Tiện nghi hơn với tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA


Samsung hiểu được những nhu cầu cần thiết của người dùng đã sản xuất ra dòng tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA để đáp ứng được tốt hơn các yêu cầu và những quan tâm của người dùng. Biến ngôi nhà bạn trở nên tiện nghi hơn với tủ lạnh 200 lít, sở hữu công nghệ và tính năng ưu việt.
+ Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA 200 lít có thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Vỏ ngoài màu xám với lớp sơn bóng đẹp mắt và bảo vệ tủ lạnh tốt hơn, lau chùi dễ dàng.
+ Máy nén Digital Inverter tiết kiệm điện năng, hoạt động êm ái, bền bỉ theo thời gian, bảo hành máy nén 10 năm. Những sản phẩm tích hợp công nghệ inverter có khả năng điều chỉnh nhiệt độ giúp tiết kiệm 40-60% lượng điện năng tiêu thụ, hoạt động êm ái vì vậy nếu bạn muốn đặt nó ở gần chỗ ngủ bạn cũng có thể yên tâm.

+ Tủ lạnh Samsung 2 cánh dọc với dung tích 200 lít giúp bảo quản được nhiều thực phẩm hơn, phục vụ phù hợp với những gia đình có 2-4 thành viên, đóng vai trò như một siêu thị mini ngay trong nhà bạn.
+ Khay kệ thiết kế linh hoạt, giúp thuận tiện hơn cho việc lưu trữ thực phẩm, cũng có thể lau chùi vệ sinh nhanh chóng hơn, đảm bảo lưu trữ đồ ăn trong môi trương sạch khuẩn.
+ Độ ẩm tối ưu cho thực phẩm của bạn được tươi ngon hơn với ngăn lưu trữ Moistfresh Zone, với việc sử dụng công nghệ ngày giúp làm tăng độ ẩm, rau củ không bị khô héo mà luôn tươi ngon như khi mới mua về.
+ Thực phẩm được bảo quản tươi ngon bởi công nghệ Mr.Cool Pack giúp giữ lạnh ngăn đông đến 8h sau khi mất điện, như vậy bạn có thể yên tâm rằng thực phẩm luôn được bảo vệ ngay cả khi mất điện.
+ Trang bị hệ thống đèn Led thay cho đèn vàng như trước cho không gian nội thất trong tủ sáng hơn và tiết kiệm hiệu quả hơn.
Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA 200 lít như một giải pháp bảo vệ thực phẩm và giúp bạn giảm bớt được bận rộn về thời gian đi chợ, để cuộc sống thêm tiện nghi hơn.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh Midea, tủ lạnh mini Midea,...

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]