Bảng điều khiển tủ lạnh Hitachi model R-WB475PGV2


Chắc hẳn khi mua tủ lạnh mới về việc sử dụng cũng không phải là dễ dàng đối với một số người. Vì vậy, nên bài viết này mình sẽ hướng dẫn cho mọi người biết cách sử dụng bảng điều khiển của tủ lạnh Hitachi R-WB475PGV2 dễ hiểu nhất.
  • Cấp đông nhanh
Để kích hoạt được chức năng cấp đông nhanh cho tủ lạnh, thì bạn hãy nhấn nút Quick Freezing trên bảng điều khiển và thêm một lần nữa để tắt chức năng này đi.
  • Chế độ tiết kiệm điện
Để kích hoạt được chế độ tiết kiệm điện năng trên tủ lạnh, các bạn ấn nút Energy Saving trên bảng điều khiển và nút sẽ phát sáng đồng thời  đồng hồ đo công suất sẽ hiển thị ở mức thấp nhất.

  • Điều chỉnh nhiệt độ ngăn đông
Theo nhà sản suất cài đặt ban đầu nên dùng của ngăn lạnh là 3o C và đối với ngăn đông là -19 độ C.
Để có thể  điều chỉnh nhiệt độ ở ngăn đông của tủ lạnh hitachi 3 cửa R-WB475PGV2, thì nhấn nút Freezer Temp liên tục cho đến khi nhiệt độ đạt được như mong muốn xuất hiện trên màn hình điều khiển. Nhiệt độ của ngăn đông sẽ điều chỉnh theo thứ tự từ -15 cho đến  -23oC.
Khi đến nhiệt độ -23oC, thì tủ sẽ có báo hiệu bằng tiếng bíp đó là mức nhiệt độ thấp nhất trên ngăn đông.
  • Điều chỉnh nhiệt độ ngăn lạnh
Để điều chỉnh nhiệt độ trong ngăn lạnh, người dùng nhấn nút vào Refrigerator Temp để điều chỉnh nhiệt độ ngăn lạnh sẽ điều chỉnh giảm dần theo từ 7 xuống 1.
Khi chọn được nhiệt độ là 1oC sẽ phát ra tiếng bíp. Nhiệt độ mà chúng tôi vẫn khuyên dùng cho ngăn lạnh là ở 3oC.
Nhiệt độ hiển thị ngay trên bảng điều khiển chính là nhiệt độ lý tưởng, còn thực tế nhiệt độ cũng có thể khác và tùy thuộc vào lượng  thực phẩm bảo quản, nhiệt độ bên ngoài.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh Midea, tủ lạnh midea 90l,...

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]