Tủ lạnh Funiki FR-126CI nhỏ cho không gian tiện nghi hơn


Tủ lạnh 2 cửa Funiki FR-126CI là loại tủ cỡ trung bình, gồm ngăn đá, ngăn mát và phần ngăn giữa đa năng tiện ích, và giúp cất giữ thực phẩm được linh hoạt hơn. Ngăn mát có Multi Air Flow trong  hệ thống làm lạnh đa chiều khi đó ngăn rau quả có thể điều chỉnh được độ ẩm, giúp cho thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon.
- Hệ thống khí lạnh đa chiều tỏa ra đồng đều khắp các ngăn tủ, duy trì độ lạnh luôn ở nhiệt đội thích hợp giúp cho thực phẩm luôn tươi ngon và giữ được lâu hơn và không có hiện tượng đóng tuyết.
- Các loại tủ đông Funiki hay tủ lạnh Funiki mới được sử dụng với máy nén Zanussi  với chất lượng cao, thật ưu việt. Funiki FR-126CI tự hào là tủ lạnh êm nhất trong các loại tủ lạnh mà có mặt trên thị trường.

- Khay đá xoay thông minh chỉ cần một thao tác đơn giản đễ dàng sử dụng và giúp cho tủ lạnh này trở nên tiện nghi hơn với mỗi gia đình.
- Tủ lạnh Funiki 2 cánh FR-126CI với thiết kế đặc biệt giúp giữ cho thịt cá được tươi ngon, giữ lâu và riêng biệt, tránh lẫn mùi thức ăn khác.
- Hệ thống khử mùi và diệt khuẩn Hybrid Plasma có khả năng khử được những mùi khó chịu sinh ra từ các thực phẩm. Tính năng này sinh ra các ion âm để diệt vi khuẩn, giúp cho luồng không khí trong tủ được tinh khiết hơn.
- Không chứa CFC ới mục đích nhằm bảo vệ môi trường mà hãng Funiki đã loại bỏ CFC ra khỏi chiếc tủ lạnh cho mình, giúp môi trường xung quanh bạn không bị gây hại.
Thông số sản phẩm
Hãng sản xuất
Funiki
Model
FR-126CI
Xuất xứ
Việt nam
Loại tủ
2 cánh
Kích thước (CxSxN)
1198x490x582mm
Điện năng tiêu thụ
85W
Trong lượng
42 kg
Dung tích
120 lít
Bảo hành
2 năm

Ngoài ra còn có tủ lạnh Midea, tủ lạnh midea 50l, tủ lạnh Hitachi, electrolux,...

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]