Bảo quản thực phẩm tươi ngon nhờ tủ lạnh Sharp SJ-P585M-SL


Tủ lạnh có thiết kế đứng với lớp kim loại màu trắng xám có độ bóng cao bên ngoài vừa giúp cho tủ lạnh Sharp SJ-P585M-SL có tính thẩm mỹ cao lại vừa giữ được nhiệt tốt, tiết kiệm nhiên liệu, mà lại chống được các tác dụng của oxi hóa, chống gỉ sét giúp cho người sử dụng dễ dàng bảo quản được tủ lạnh luôn như mới.
Với công nghệ Nano được trang bị bộ lọc phân tử Ag+ thì Tủ lạnh Sharp SJ-P585M-SL có khả năng lọc mùi, và khử các mùi hôi tốt giúp thực phẩm tươi ngon lâu hơn mà không có mùi khó chịu.
Sở hữu dung tích 585 lít cùng hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling giúp không gian lưu trữ bảo quản thực phẩm tốt hơn và hơi lạnh của tủ lạnh sẽ lan tỏa đều khắp tủ với tốc độ nhanh giúp thực phẩm tươi hơn. Và bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh như mong muốn. Với chế độ Eco dễ dàng thiết lập giúp tiết kiệm điện. Cửa tủ có lớp trong làm từ nhựa cao cấp che kín tủ có thể kết hợp mặt ngoài là kim loại cao cấp giúp Tủ lạnh Sharp SJ-P585M-SL sang trọng, giữ nhiệt tốt hơn.

Công nghệ Plasmacuter ion giúp khử mùi rất hiệu quả. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn các mùi khó chịu bị bám vào thực phẩm nữa.mặt khác, với công nghệ này, giúp cho các vi khuẩn và nấm mốc sẽ bị tiêu diệt tận gốc đảm bảo được sự  an toàn cho thực phẩm của bạn. Mặt khác, ngăn chứa đồ rộng rãi, có các miếng ngăn giúp cho bạn dễ dàng phân loại được thực phẩm, bảo quản thực phẩm tốt hơn. Tủ lạnh Sharp được sản xuất trên công nghệ hiện đại có tác dụng để khử mùi hiệu quả và diệt khuẩn tốt hơn.
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất
Sharp
Model
SJ-P585M-SL
Loại tủ
Tủ lạnh 2 cánh
Dung tích
585 lít
Xuất xứ
Thái Lan
Công suất(W)
145 - 170 W
Điện áp sử dụng(V)
220 ~ 240V
Kích thước(mm)
800 x 720 x 1750 mm
Công nghệ diệt khuẩn
Plasmacluster Ion
Công nghệ khử mùi
Nano Ag+
Ngăn lạnh
Hệ Thống Đèn LED
Bảo hành
12 tháng
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh Midea, tủ lạnh midea 50l,...

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]