Tủ lạnh Hitachi V540PGV3 cho một gian bếp tiện nghi


Tủ lạnh Hitachi R- V540PGV3 có thiết kế bởi một màu đen bắt mắt, bí ẩn và lôi cuốn, là một mảnh ghép nội thất tuyệt vời sang trọng cho trong ngôi nhà mang đến không gian bếp tiện nghi nhất. Với thiết kế đẹp cũng chưa thể đáp ứng được yêu cầu của người tiêu dùng, bởi tiêu trí tiết kiệm điện năng cũng đang được đặt lên hàng đầu khi khách hàng chọn lựa mua tủ lạnh.
Tổng dung tích 450 lít là một dung tích rất lớn giúp bạn có thể dự trữ được nhiều thực phẩm cho các bữa ăn trong gia đình. Với dung tích như vậy thì cho dù gia đình bạn có đông người hay bận rộn không thể mua đồ ăn thường xuyên thì giờ đây bạn cũng không còn phải lo lắng nữa.

Tủ lạnh Hitachi V540PGV3 còn có khả năng tiết kiệm điện bằng việc sử dụng cảm biến nhiệt, tủ lạnh có khả năng ghi nhận những thay đổi về nhiệt độ ở bên trong của tủ và ở môi trường xung quanh rồi đưa ra lựa chọn các chế độ làm lạnh hiệu một cách quả giúp cho tủ lạnh không bị hao phí điện năng là một biện pháp nhằm tiết kiệm điện tiêu thụ giảm chi phí cho người dùng. Hơn nữa, Hệ thống làm lạnh bằng quạt kép giúp làm lạnh nhanh chóng trong từng ngăn tủ và được làm lạnh độc lập với nhau, nâng cao về hiệu suất làm lạnh và giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Tủ lạnh được thiết kế cùng với ngăn chứa rau quả có dung tích lớn, giúp bạn dễ dàng lưu trữ được nhiều rau quả tươi hơn. Mặt khác, Tủ lạnh hitachi 2 cánh R- V540PGV3 được trang bị thêm khay đá xoay linh hoạt giúp cho bạn dễ dàng lấy đá ra và thưởng thức chúng trong những ngày nóng bức, giúp bạn có thể giải nhiệt nhanh chóng.
Không chỉ có thiết kế đẹp mà tủ lạnh Hitachi 510 lít này còn được trang bị thêm màng lọc Nano Titanium giúp tủ lạnh khử mùi và kháng khuẩn giúp cho tất cả các thực phẩm có trong tủ đều được tươi ngon và giữ được nguyên hương vị.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh Midea, tủ lạnh midea 50l, tủ lạnh midea 90l,...

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]