Những điểm cần tính toán trước khi mua tủ lạnh

Việc mua tủ lạnh cho gia đình không chie đơn thuần là việc mua tủ lạnh đẹp, hay một cái tủ yêu thích, mà bạn cần phải lên kế hoạch cho việc mua tủ lạnh, bạn mua để phục vụ nhu cầu như thế nào? Dung tích cần dùng bao nhiêu? Nguồn tài chính của gia đình ở mức nào?... Bạn cần tính toán một cách hợp lý khi mua tủ lạnh

tu-lanh-midea-dep-nhat

Dung tích sử dụng

Theo tính toán một cách khoa học thì mỗi người cần khoảng 20-25l dung tích chứa đựng của tủ, trong nhà có 4 người thì nên chọn tủ lạnh trong khoảng 125-150l. Nếu như bạn sống độc thân hoặc một cặp vợ chồng mới cưới bạn có thể dùng tủ lạnh mini chứ không cần thiết tủ lạnh lớn, tránh lãng phí.

Mục đích sử dụng

Bạn cần vạch ra những nhu cầu về tủ lạnh, bạn muốn ngăn đá lớn hay ngăn lạnh lớn. Nhìn vào thiết kế hãy nghĩ xem các thiết kế và tính năng của tủ lạnh đó sẽ giúp cho cuộc sống được phục vụ tốt hơn và tiện lợi hơn như thế nào.
Bạn hãy nghĩ chắc chắn rằng bạn có cần một hệ thống làm lạnh thông minh hơn, một khay đựng hoa quả riêng biệt, bạn cần ngăn đông đá rộng hơn…, nhu cầu sử dụng có thường xuyên hay không? hãy vạch ra những nhu cầu sử dụng cần thiết mà bạn mong muốn.

Mức độ tài chính

Một chiếc tủ lạnh đẹp, tủ lạnh hiện đại thì ai cũng mong muốn có được, nhưng bạn phải cân bằng được khoản tài chính của gia đình. Nếu như bạn có mức thu nhập trung bình và số tiền dành dụm được khá ít ỏi để ra một khoản để mua tủ lạnh và 1 khoản làm việc khác, vậy thì bạn nên định hướng xem mình nên mua loại nào để phù hợp với số tiền đang có.

Nếu ngân sách chi tiêu hạn hẹp bạn có thể mua cho mình chiếc Tủ lạnh Midea, sanyo, Aqua… giá rẻ tại Điện máy Thành Đô – Đại lý tủ lạnh Midea tại Hà Nội cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng, uy tín đảm bảo cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]