Ngăn đựng rau quả Aero-Care thiết kế độc đáo trên tủ lạnh Hitachi


Tủ lạnh Hitachi là dòng sản phẩm tủ lạnh được áp dụng những công nghệ tiên tiến, ưu việt hàng đầu đến từ Nhật Bản. Đặc biệt phải nói đến ngăn đựng rau quả Aero-Care sở hữu một thiết kế độc đáo chỉ có ở dòng sản phẩm tủ lạnh cao cấp sản xuất tại Nhật, có khả năng kéo dài thời gian bảo quản của thực phẩm mà vẫn có thể đảm bảo được sự tươi ngon và không bị mất đi chất dinh dưỡng có sẵn trong thực phẩm.
Thiết kế độc đáo, ngăn rau quả Aero-Care có khả năng duy trì độ tươi ngon và các chất dinh dưỡng của thực phẩm sống một cách nguyên vẹn, tối ưu nhờ chất quang xúc tác, tạo ra các carbon dioxite để kiểm soát quá trình hô hấp của tất cả rau quả có trong tủ lạnh, hạn chế một cách tối đa việc mất đi các chất dinh dưỡng có sẵn.

Nhờ có cảm biến nhiệt chuyên dụng và van điều tiết riêng mà rau quả được giữ trong ngăn Aero-Care trên tủ lạnh Hitachi 2 cánh sẽ được làm lạnh độc lập. Hệ thống làm lạnh một cách gián tiếp sẽ hạn chế việc độ ẩm bị mất đi trong ngăn tủ. Ngoài ra, trong suốt quá trình tái sử dụng thì nguồn khí lạnh có tác dụng hạn chế sự mất nước trên rau củ.
Trong ngăn rau củ còn được bổ sung một ngăn đáy nông, để cho người dùng có thể bảo quản được các loại thực phẩm có kích thước nhỏ. Mặt trước là một ngăn thiết kế nhỏ và sâu giúp bạn bảo quản các loại rau quả nhỏ một cách tiện lợi.

Ngoài ra, ngăn Aero-Care còn có khả năng duy trì độ ẩm cao cho rau củ được lưu trữ trong tủ lên đến 95%, nhờ vậy giúp cho thực phẩm luôn được tươi ngon giống như khi vừa mới mua về.
Nhờ sở hữu thiết kế đặc biệt này mà dòng tủ lạnh cao cấp của hitachi được nhiều người dùng ưa chuộng, đảm bảo được dinh dưỡng cho người sử dụng, tiết kiệm lượng điện năng đáng kể phù hợp với mọi gia đình.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh Midea, tủ lạnh mini Midea, tủ lạnh midea 70l,...

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]