Tủ lạnh Samsung RS21HFEPN1 chăm sóc sức khỏe gia đình


Khi nhu cầu cuộc sống được đặt lên hàng đầu, thì bạn hãy đặt niềm tin ở Samsung. Tủ lạnh Samsung Side by Side sẽ chăm sóc sức khỏe gia đình bạn thật tinh tế qua chất lượng của mỗi bữa ăn, với thực phẩm luôn được giữ tươi ngon và không có lẫn mùi. Hiện đại và tinh tế với những thiết kế siêu thường, thì tủ lạnh Samsung Side by side chính là hiển hiện cuộc sống tiện nghi của bạn, có vỏ ngoài được làm từ chất liệu thép không gỉ, thêm một lớp sơn bóng bảo vệ máy luôn được sáng bóng và sạch sẽ, thiết kế 2 cánh dọc, lấy nước bên ngoài tiện nghi và vô cùng sang trọng.

Công nghệ Silver Nano của Samsung side by side cho phép tráng một lớp bạc với kích cỡ nano bên trong tủ lạnh tạo hiệu quả kháng khuẩn tối ưu và khử mùi toàn diện. Những phần tử Silver Nano phủ bên trong tủ lạnh sẽ ngăn chặn sự sinh sôi của các vi khuẩn, giữ cho rau quả luôn tươi ngon, tủ lạnh luôn sạch sẽ.
Tủ lạnh có khả năng làm lạnh gián tiếp chống đóng tuyết giúp cho máy làm mát một cách hiệu quả và tiết kiệm điện năng hơn, không làm giảm đi diện tích chứa đựng.
Tích hợp hệ thống làm lạnh kép Twin Cooling System TM trên Tủ lạnh samsung 2 cánh RS21HFEPN1 của gồm có 2 hệ thống làm lạnh riêng biệt ở hai ngăn tủ với hai quạt gió độc lập nhưng chỉ sử dụng với một máy nén khí, giúp tủ được cung cấp hơi lạnh đồng đều ở các ngăn. Công nghệ thông minh này giúp cho tủ lạnh duy trì được độ ẩm tối ưu, tất cả những mùi vị thực phẩm cũng giữa các ngăn được giữ ẩm luôn tươi nguyên và không bị lẫn mùi vào nhau.

Công nghệ khử mùi Bạc Titanium hoạt động bởi các hạt ion Ag+ được phóng ra cùng với hơi hạnh có khả năng bắt giữ và tiêu diệt đến 99.9% các loại vi khuẩn có trong tủ lạnh và ức chế sự phát triển của nấm mốc hay loại bỏ mùi hôi hiệu quả.
Ngoài ra, tủ lạnh còn được trang bị khay kính để đồ chât lượng cao giúp bạn chứa đựng được nhiều thực phẩm hơn, trong khi đó chất làm lạnh cũng không chứa CFC đảm bảo tốt cho môi trường bên trong tủ lạnh, bảo vệ người dùng tốt hơn bao giờ hết.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh Midea, tủ lạnh mini Midea, tủ lạnh midea 70l,...

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]