Tủ lạnh Samsung thế hệ mới thông minh như smartphone


Mới đây, Samsung đã cho ra mắt một số sản phẩm mang tính tương tác cao đối với người dùng. Trong số đó, đặc biệt nhất là tủ lạnh Samsung Family Hub Refrigerator – một chiếc tủ lạnh thông minh mới được ra mắt vào khoảng đầu năm 2016,Samsung cũng đã tích hợp màn hình cảm ứng 21.1 inch LCD HD cùng với khả năng kết nối Wi-fi 24/24 ấn tượng trong chiếc tủ lạnh này.
Điều tuyệt vời mà Family Hub Refrigerator của Samsung sẽ mang lại cho gia đình bạn:
+ Kiểm soát được lượng thức ăn bên trong của tủ lạnh:


Family Hub Refrigerator có ứng dụng giúp cho người dùng kiểm soát được lượng thức ăn còn lại bao nhiêu trong tủ lạnh của mình. Sau khi bạn đóng cửa tủ thì màn hình LCD HD được tích hợp trên tủ lạnh sẽ lập tức hiện ra được các loại thức ăn đang có ở bên trong và hiển thị một cách chính xác từng loại thức ăn và số thức ăn đó có thể ăn được bao nhiêu ngày nữa.
+ Mua thức ăn tươi ngon không cần đi chợ:
Khi bạn đang bận mà tủ lạnh hết thức ăn thì vẫn hoàn toàn có thể sử dụng chương trình mua thức ăn trực tuyến thông qua kết nối trên tủ lạnh. Nhờ vậy, những loại thức ăn tươi ngon lại nhanh chóng cho mặt ở nhà chỉ bằng một vài thao tác chạm nhẹ trên màn hình tủ lạnh.

+ Giải trí cùng gia đình tốt hơn:
Family Hub Refrigerator có khả năng kết nối tương tác với điện thoại hoặc tivi để giúp các bạn có thể giải trí ngay với chiếc tủ lạnh ngay cả khi ăn. Bạn cũng có thể chụp ảnh hay đăng tải ảnh lên màn hình tủ lạnh. Hoặc đơn giản hơn có thể là bật nhạc, vừa thư giãn vừa nấu ăn ngay trong căn bếp của gia đình.
Không phải chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh mà chiếc tủ Family Hub Refrigerator đặc biệt này với thiết kế 4 cánh, màn hình smart tivi được tích hợp trên cánh cửa trên bên phải giúp cho việc nội trợ trở nên thật dễ dàng.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh Midea, tủ lạnh mini Midea, tủ lạnh midea 70l,...

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]