Tại sao không nên mua tủ lạnh cũ


Hiện nay, tủ lạnh đã dần trở thành một thiết bị không thể vắng bóng trong nhiều gia đình, đối với những gia đình có mức thu nhập cao hơn thì việc chọn mua một sản phẩm tủ lạnh mới, chất lượng không có gì khó khăn, tuy nhiên đối với một số gia đình có ý định mua lại tủ lạnh cũ. Hãy cùng Siêu thị điện máy Thành Đô tìm hiểu về nguyên nhân tại sao lại không nên mua tủ lạnh cũ ngay sau đây.

+ Thông thường thì các loại tủ lạnh sau khi sử dụng khoảng 1 năm thì việc làm lạnh cũng bị giảm xuống, đối với những hãng tốt thì  không sao, tuy nhiên có những sản phẩm đã qua dùng lâu, bạn mua lại tủ lạnh cũ như vậy sẽ thấy thời gian đóng đá dài hơn khá nhiều. Thường thì đá làm được không được cứng, nếu như bạn chỉnh độ làm lạnh tăng lên thì khả năng đóng tuyết trên vành tủ sẽ nhiều hơn, nếu để mức nhỏ thì ngăn đông cũng có thể xảy ra hiện tượng đá không đông.
+ Việc mua tủ lạnh cũ một điều cho thấy tủ lạnh dùng các công nghệ cũ sẽ có thể làm cho tiền điện nhà bạn tăng lên, bởi tủ lạnh cũ thường tiêu tốn nhiều điện năng để máy có thể hoạt động hiệu quả hơn. Đồng thời, bạn sẽ không được trải nghiệm những công nghệ mới cũng là một thiệt thòi đáng để bạn suy nghĩ lại.

+ Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm tủ lạnh giá rẻ mà có chất lượng tốt có thể đảm bảo về những tính năng cần thiết như tủ lạnh Midea, Aqua… chỉ với một số tiền nhỏ bằng với số tiền mà bạn mua một chiếc tủ lạnh cũ của các hãng đắt tiền, như vậy bạn vừa có thể sử dụng máy hiệu quả, với việc tích hợp những công nghệ hiện đại những chiếc tủ lạnh giá rẻ cũng mang đến cho bạn sự hài lòng về khả năng lưu trữ và làm đá tiện lợi nhất.

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc tủ lạnh với khoản chi phí nhỏ hãy đến Điện máy Thành Đô tại đây phân phối tủ lạnh chính hãng với chất lượng cao, uy tín, với các chính sách bảo hành bảo dưỡng theo hãng.

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]