Tủ lạnh Funiki 150 Lít FR-156CI hệ thống khử mùi diệt khuẩn chất lượng cao


Tủ lạnh Funiki được đánh giá cao về nhiều mặt chất lượng và cả về  mẫu mã thiết kế, được người tiêu dùng bình chọn và tin dùng. Tủ lạnh Funiki FR-156CI là loại tủ có kích cỡ trung bình, có tổng dung tích 150 lít gồm ngăn đá, ngăn mát, ngăn giữa khả năng lưu trữ thực phẩm đa năng rất tiện ích, giúp cất giữ thực phẩm một cách thật linh hoạt.
Funiki FR-156CI là một sản phẩm gia đình được người tiêu dùng ưa thích, vì nó thích hợp nhiều mục đích sử dụng, nhiều tính năng đáp ứng tốt nhu cầu người dùng mà giá thành lại hợp lý với thu nhập chung của phần lớn người dùng.
Tủ lạnh Funiki 150 Lít FR-156CI

- Lớp PU bao bọc hết xung quanh tủ có tác dụng cách nhiệt tốt cho tủ. Bề mặt bề mặt sáng, không bị han gỉ trong suốt thời gian dài sử dụng. Nhờ lớp PU này mà tủ lạnh funiki có thể giữ được nhiệt thời gian dài suốt quá trình sử dụng nó, đồng thời nó sẽ tiết kiệm điện năng do làm giảm thời gian làm việc của máy nén hoạt động mạnh mẽ và nâng cao tuổi thọ của tủ.
- Nắp kính được lắp đặt ở ngay dưới cánh tủ, có tác dụng giữ nhiệt hiệu quả,  hạn chế hơi ẩm lọt vào bên trong tủ và giảm bớt hiện tượng thoát nhiệt ra bên ngoài.
- Sử dụng máy nén chất chất lượng cao, và vận hành êm ái, làm lạnh nhanh, giữ lạnh tốt, tiết kiệm điện. Mặt ngoài của tủ lạnh còn được phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện để bảo vệ máy của bạn và tránh rò rỉ không khí lạnh ở bất kì điểm nào trên tủ lạnh.
- Lòng trong của tủ được làm bằng nhôm nhăn, làm tăng khả chịu nhiệt độ thấp và khả năng truyền nhiệt tốt .
Rau tươi lâu nhờ tủ lạnh

Hơn nữa, Tủ lạnh có chất làm lạnh không chứa CFC gây hại, với mục đích bảo vệ môi trường hơn hết thì sản phẩm tủ lạnh Funiki giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Hệ thống Hybrid Plasma khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả nhờ sử dụng lưới lọc dạng tổ ong, có khả năng khử được những mùi khó chịu của thực phẩm gây ra thông qua việc tạo ra ion âm diệt vi khuẩn giúp cho luồng không khí bên trong tủ lạnh trở nên tinh khiết, trong lành hơn tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh Midea bao gồm tủ lạnh mini Midea, tủ lạnh midea 50l,...

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]