Tủ lạnh Side by side Hitachi đột phá trong công nghệ


Không dừng lại cạnh ngoài sang trọng và bắt mắt mà tủ lạnh Side by Side Hitachi còn được trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả.
Máy nén Inverter được thiết kế với độ chính xác cao, giúp người sử dụng điều chỉnh chế độ làm lạnh theo nhiều cấp độ phù hợp từ cao đến thấp giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình. Cùng hệ thống hai quạt và một cho ngăn lạnh, một cho ngăn đá, có khả năng tự điều chỉnh luồng khí lạnh hiệu quả, giúp cho việc lạnh một cách độc lập, mạnh mẽ và nhanh chóng hơn.
Tủ lạnh Side by side Hitachi đột phá trong công nghệ

Tủ lạnh Hitachi Side by Side được cài đặt ứng dụng hệ thống làm lạnh thế hệ mới giúp cho tủ hoạt động không có sự lãng phí năng lượng, đạt được tiêu chí tiết kiệm điện hàng đầu. Với công suất làm lạnh cực cao bởi máy nén Inverter, đồng thời hệ thống quạt kép cùng các luồng không khí lạnh cực mạnh giúp cho không gian bên trong tủ lạnh được làm lạnh hoàn toàn. Ngoài ra, ngay cả khi không có bộ ổn áp, tủ lạnh Side by Side Hitachi vẫn có thể ổn định hoạt động với sự dao động điện áp từ 130V - 300V. Trong trường hợp mất điện, nhưng nhiệt độ trong ngăn đá vẫn không bị giảm đáng kể và giúp trữ thực phẩm thêm 12 giờ sau đó.
Cách làm kem bằng tủ lạnh

Hệ thống làm lạnh nhanh thế hệ mới của tủ lạnh Side by Side Hitachi được thiết kế cùng với máy nén công nghệ Inverter giúp bạn điều chỉnh tủ lạnh ở chế độ làm lạnh theo nhiều cấp độ khác nhau còn phụ thuộc vào sự thay đổi của nhiệt độ.Như vậy, hệ thống làm lạnh thế hệ mới làm cho nhiệt độ bên trong tủ luôn duy trì ở điều kiện lạnh lý tưởng.
Tủ lạnh side by side sử dụng thiết kế nhiều cửa giúp tủ lạnh thêm tiện nghi, sắp xếp và lấy thực phẩm, đồ uống dễ dàng hơn so với những tủ lạnh hitachi 2 cánh truyền thống. Những công cộng thông minh cùng thiết kế linh hoạt tạo nên đẳng cấp mới cho tủ lạnh thế hệ mới.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh Midea, tủ lạnh mini midea, tủ lạnh midea 50l,...

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]