Tủ lạnh Samsung với hệ thống làm lạnh Twin Cooling system tiên tiến


Tủ lạnh Samsung RS552NRUASL sở hữu một vẻ ngoài tinh xảo với những đường nét tinh tế, sang trọng. Thiết kế đẹp là điểm nhấn quan trọng đối với việc trang trí nội thất trong không gian nhà bạn. tủ lạnh này không chỉ có một vẻ ngoài đẹp đẽ, mà bên trong chiếc tủ là hàng loạt những ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất mà Samsung đã trang bị cho chiếc tủ lạnh của mình để biến nó trở thành một sản phẩm hữu ích cho cuộc sống.
tủ lạnh samsung RS552NRUASL

Điều đặc biệt và đáng kể đến nhất trong công nghệ ứng dụng trên tủ lạnh samsung RS552NRUASL này là hệ thống làm lạnh Twin Cooling system với khả năng tạo ra và cung cấp hai luồng không khí riêng biệt giúp kiểm soát được nhiệt độ chính xác để có thể duy trì độ ẩm tối ưu bên trong tủ. Hệ thống này cũng giúp cho công việc bảo quản thực phẩm đơn giản và tươi ngon lâu hơn bao giờ hết, đồng thời cũng giúp cho mùi của thực phẩm không bị lẫn vào nhau luôn giữ nguyên được mùi vị thực của từng thực phẩm.
Tủ lạnh mang không khí lạnh đến khắp nơi trong tủ nhờ hoạt động của những lỗ thông nhỏ, hơi lạnh cũng sẽ lan tới từng ngóc ngách sâu bên trong của tủ. Khi bạn mở cánh cửa tủ, mỗi phần của ngăn cũng sẽ được chia ra và làm lạnh đồng thời ở những khu vực khác nhau giúp cho thực phẩm luôn được bảo quản lạnh.
tủ lạnh samsung RS552NRUASL cho gia đình

Tiết kiệm điện tốt hơn nhưng vẫn bảo quản những thực phẩm lâu bởi chiếc tủ lạnh samsung 2 cánh này được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng. Với bộ cảm biến có khả năng theo dõi được các biến thiên nhiệt độ bên trong, bên ngoài và cả độ ẩm, thói quen sử dụng sau đó tự động điều chỉnh làm lạnh phù hợp tối ưu hóa các thiết lập nên máy có thể vận hành một cách hợp lý nhất mà không phải liên tục dừng và khởi động lại. Máy Inverter giúp tủ sử dụng ít hao tốn năng lượng hơn tới 24% so với những loại tủ sử dụng máy nén thông thường. Tủ lạnh của Samsung còn được trang bị thêm hệ thống đèn led giúp chiếu sáng nội thất bên trong tủ giúp dễ tìm kiếm và lấy thực phẩm.
Tủ lạnh làm lạnh hiệu quả cao nhờ hệ thống làm lạnh Twin Cooling system tiên tiến mà Samsung đã tích hợp rất xứng đáng để bạn sử dụng lưu trữ thực phẩm dùng cho gia đình.

Điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh Midea, tủ lạnh mini midea, tủ lạnh midea 50l,...

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]