Tủ lạnh Hitachi inverter tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp luân phiên

Sở hữu thiết kế 2 cánh truyền thống, ngăn đá dưới tiện lợi, sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện tối đa, có khả năng kháng khuẩn, khay kính chịu được lực lớn cực tốt và khử mùi ưu việt cùng hệ thống làm lạnh rất mạnh mẽ. Hệ thống làm lạnh kép giúp làm lạnh hiệu quả đồng thời tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Tủ lạnh Hitachi 400EG1 335 lít với công nghệ Nano Titanium có khả năng lọc sạch vi khuẩn, nấm mốc và tất cả những mùi hôi khó chịu.
Hitachi 400EG1 là tủ lạnh được sở hữu thiết kế tiện lợi với ngăn đá dưới kết cấu trượt hai tầng rất độc đáo, làm tăng không gian sử dụng tối đa kết hợp với vỏ ngoài làm được từ chất liệu kính sang trọng, đẹp mắt và dễ dàng lau chùi.
Tủ lạnh Hitachi 400EG1 làm lạnh nhanh bảo quản lâu
Được trang bị quạt làm lạnh kép, dòng tu lanh Hitachi inverter có thể tối ưu và làm lạnh đồng đều nhờ sự luân chuyển khí lạnh từ ngăn đông xuống ngăn mát sau đó vòng lên trên. Đồng thời, với màng lọc Nano Titanium cho ra các ion kháng khuẩn giúp tủ lạnh có thể diệt khuẩn khử mùi và nhanh chóng trả lại không khí trong lành cho tủ lạnh.

Tủ lạnh Hitachi 400EG1 tiết kiệm và dễ dàng sử dụng

Công nghệ Inverter với khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu hơn, sẽ giúp tủ lạnh hitachi 2 cánh 400EG1 tăng hiệu quả sử dụng cùng với hiệu quả kinh tế cho người sử dụng. Thêm vào đó, cảm biến nhiệt Eco cảm biến nhiệt độ bên trong giúp tủ lạnh tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp luân phiên.
Có thiết kế khay kính tiện dụng với khả năng chứa đựng thực phẩm nhiều hơn số lượng thực phẩm, giúp bạn bảo quản được nhiều mà không lo khay đựng bị quá tải sảy ra hư hỏng.
Đặc biệt, là tủ lạnh còn được lắp đặt hệ thống báo động nếu như cửa tủ mở quá một phút sẽ có tiếng kêu, giúp bạn kiểm soát hoạt động của tủ một cách dễ dàng để tiết kiệm điện năng nhiều hơn.

Sở hữu một chiếc tủ lạnh cũng làm cho cuộc sống của bạn trở nên tiện nghi, không gian sang trọng hơn. Tủ lạnh hitachi 400EG1 sẽ là một lựa chọn lỹ tưởng cho căn bếp gia đình bạn.

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]