Tủ lạnh Hitachi R-C6200S chuẩn mực tủ lạnh cho người tiêu dùng


Hitachi là một thương hiệu được người tiêu dùng ưa chuộng với 6 cửa thủy tinh sang trọng chứ không phải tủ lạnh hitachi 2 cánh hay 3 cánh thông thường, có khả năng chịu được lực cao, bề mặt là gương sáng bóng nhưng khó bị trầy xướt và giúp bạn lau chùi dễ dàng. Thiết kế tủ lớn Side by side khẳng định đẳng cấp một ngôi nhà hiện đại và thật tiện nghi. Tủ lạnh Hitachi R-C6200S có tổng dung tích lên đến 644 lít thích hợp với những gia đình nhiều thế hệ, gia đình có hơn 10 thành viên. Bạn có thể tự tổ chức tiệc ngay tại nhà với nguồn thực phẩm được dự trữ phong phú. Tủ lạnh có công nghệ chống đóng tuyết, bạn không còn phải lo lắng về việc lớp tuyết dày bám trên ngăn đông nữa.

Tủ lạnh Hitachi  tích hợp công nghệ làm lạnh Frost Recycling, khi mà tủ đạt đến độ lạnh ổn định, thì máy nén sẽ tự động tắt rồi bắt đầu lại quá trình làm lạnh tái chế, luồng khí lạnh được luân chuyển đồng đều và được giữ lại ở ngăn rau quả, sau đó được lại tái chế để làm lạnh mà không cần đến máy nén. Công nghệ này giúp tủ lạnh gia tăng hiệu suất làm lạnh nhưng vẫn có thể tiết kiệm điện năng hiệu quả. Tủ lạnh kháng khuẩn với công nghệ Nano Titanium lọc sạch vi khuẩn, tiêu diệt nấm mốc và khử mùi hôi của thực phẩm làm cho không khí trong tủ được thanh trùng hiệu quả nhất. Thực phẩm trong tủ được bảo quản trong một môi trường sạch khuẩn và không bị xảy ra hiện tượng lẫn mùi giữa các ngăn.
Tủ lạnh với ngăn kéo trợ lực, người dùng mở ra dễ dàng chỉ cần tác động một lực rất nhẹ là đã có thể lấy thực phẩm từ trong tủ để sử dụng. Tủ lạnh Hitachi inverter R-C6200S được trang bị ngăn làm lạnh chân không với khả năng ngăn chặn quá trình oxy hóa của thực phẩm, nâng cao chất lượng của thực phẩm, tránh những hư hỏng cũng như giữ lại được dưỡng chất giúp thực phẩm tươi lâu hơn.

Cảm biến Eco thông minh - cảm biến nhiệt độ môi trường trong và ngoài tủ điều chỉnh độ lạnh một cách thích hợp tránh gây lãng phí điện. Mặt khác, hệ thống đèn led góp phần tiết kiệm điện lại ít tỏa nhiệt sẽ không ảnh hưởng đến hiệu suất làm lạnh.

Tủ lạnh Hitachi R-C6200S thuộc dòng tủ lạnh Side by Side cao cấp thích hợp cho những gia đình có nhu cầu dự trữ một lượng lớn thực phẩm. Hãy đên với Siêu Thị Điện Máy Thành Đô để được tư vấn và lựa chọn chính xác sản phẩm.

4 nhận xét:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]