Thực phẩm được bảo quản ngay cả khi mất điện với tủ lạnh Samsung RT22FARBDSA/SV


Sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều với luồng khí lạnh thổi đi từ khắp mọi nơi, Tủ lạnh Samsung RT22FARBDSA/SV  cho hơi lạnh nhanh chóng lan tỏa đảm bảo thực phẩm dù đặt ở bất kì vị trí nào trong tủ thì đều được làm lạnh hiệu quả và giữ được lạnh trong thời gian dài. Lớp sơn tĩnh điện ở trên mặt của tủ lạnh giúp tăng tính thẩm mỹ, và cũng tiện cho việc vệ sinh tủ.

Đối với những hộ gia đình có từ 4 đến 5 người, thì một chiếc tủ lạnh có dung tích như tủ lạnh Samsung inverter RT22FARBDSA/SV là thật sự phù hợp, vừa đủ để sử dụng.  Ngăn lạnh có dung tích 181L cho phép bạn để được rất nhiều loại thực phẩm, phục vụ cho bữa ăn hàng ngày của bạn thêm đa dạng cũng như trong những cuộc gặp gỡ bẹn bè hay là khi tổ chức bữa tiệc gia đình. Ngăn đá dung tích 53 lít sẽ giúp chứa được nhiều thực phẩm đông lạnh và có thể làm được nhiều đá khi có nhu cầu sử dụng.
Trong quá trình sử dụng tủ lạnh, chắc rằng bạn từng gặp tình huống cần phải làm lạnh nhanh thực phẩm để có thể dùng ngay. Tu lanh samsung RT22FARBDSA/SV sẽ giúp bạn giải quyết hiệu quả những tình huống này nhờ chế độ làm lạnh nhanh. Bạn chỉ cần kích hoạt chế độ này, không khí lạnh tăng cường 1°C ngay lập tức và bạn đã có ngay thức ăn, đồ uống mát lạnh chỉ trong thời gian ngắn.
Thực phẩm luôn tươi ngon nhờ có trang bị bộ lọc kháng khuẩn. Bộ lọc Deodorizer có khả năng khử đến 99,9% nấm mốc và các vi khuẩn gây hại cho thức ăn. Với công nghệ này còn giảm thiểu các mùi từ ẩm mốc, bụi bẩn, mùi tanh của thịt cá…, đảm bảo thực phẩm luôn thơm ngon và đầy đủ dinh dưỡng Tủ lạnh samsung 2 cánh với ngăn đá trên tiện dụng, giúp người dùng lưu trữ thực phẩm đông lạnh và lấy đá một cách dễ dàng.

Tủ lạnh có hệ thống khay kệ được làm từ chất liệu kính chịu lực bạn hoàn toàn không phải lo lắng về việc dễ bị hỏng do chịu lực kém, loại kính này có sức chống chịu cao nên bạn yên tâm để thực phẩm với khối lượng lớn. Các khay kệ và cả ngăn chứa được thiết kế dạng trượt rất linh hoạt, chỉ với một thao tác đơn giản người dùng có thể kéo ra một cách dễ dàng.
Samsung RT22FARBDSA/SVlà một lựa chọn xem là lỹ tưởng dành cho không gian gia đình hiện đại, với thiết kế sang trọng, đẹp mắt với một số tông màu cho bạn chọn lựa phù hợp với màu sắc căn phòng.

Ngoài tủ lạnh samsung siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh Hitachi, tủ lạnh mini midea,...

3 nhận xét:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]