4 điều tuyệt vời mà tủ lạnh ngăn đá dưới mang lại


Thiết kế của chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới không phải chỉ là mang lại cảm giác mới mẻ mà bên cạnh đó, với thiết kế này thì tủ lạnh còn mang lại cho người dùng những tiện ích bất ngờ hơn. Cùng Siêu Thị Điện Máy Thành Đô điểm qua về 4 điều tuyệt vời mà tủ lạnh ngăn đá dưới mang lại nhé.  
1. Thiết kế hiện đại, đẹp mắt
Thiết kế ngăn mát của tủ lạnh ở bên trên tạo cảm giác khác lạ và sang trọng ngay khi vừa nhìn vào. Một chiếc tủ lạnh hitachi ngăn đá dưới nhìn cũng thấy bắt mắt hơn, sẽ thực sự trông sang trọng khi sở hữu một hình dạng nguyên khối mạnh mẽ, chắc chắn, dễ dàng kết hợp với bất kỳ một không gian nào trong phòng  bếp gia đình bạn. Hơn nữa, nếu bạn là một người thích một ít màu mè thì cánh tủ lớn của ngăn mát cũng chính là tấm nền hoàn hảo để dành cho bức tranh của bạn tự sáng tác cho gia đình.  

2. Dễ dàng vệ sinh tủ lạnh  
Thiết kế ngăn mát nằm ở phía trên sẽ dễ dàng thực hiện các thao tác lau chùi và vệ sinh buồng tủ, bạn sẽ được thoát khỏi cảnh vừa phải ngồi xổm vừa làm việc giống  như trước, mà sẽ dễ dàng tháo lắp các ngăn và lau chùi nhanh chóng, không bỏ quá nhiều công sức, thật vô cùng tiện lợi.  
3. Thuận tiện lấy thực phẩm  
Ngăn mát của tủ đương nhiên sẽ là ngăn mà được sử dụng nhiều nhất trong mỗi gia đình, bởi vì đây là nơi chứa nhiều những loại thực phẩm thiết yếu như rau, quả và các loại nước đóng trai, lon…Khi bố trí ngăn mát lên trên, khu vực thì thực phẩm sẽ được đặt ngang với tầm thắt lưng nên bạn cũng sẽ dễ dàng lấy được những thứ mình mong muốn một cách dễ dàng hơn. Ngay cả những thực phẩm mà được để sâu bên trong tủ vẫn không bị che khuất tầm mắt, bạn cũng sẽ không còn phải cúi gập người, rất phù hợp với gia đình có người trung niên và người cao tuổi, giảm thiểu được ảnh hưởng đến khớp và đốt lưng.  

4. Tiết kiệm điện  
Đây cũng là một ưu điểm mang lại điểm cộng nhiều hơn dành cho những dòng sản phẩm tủ lạnh thiết kế ngăn đá đưới. Khác với thiết kế truyền thống cũ ngăn đá nằm bên trên sẽ gây các ra hiện tượng đường dẫn khí từ máy nén đưa lên ngăn đông sẽ bị kéo dài và như thế sẽ gây tiêu hao điện năng nhiều hơn. Khi ngăn đông của tủ lạnh nằm ở dưới, máy nén cũng sẽ luôn được đặt ở bên dưới gần với chỗ buồng đông và hầu hết là sử dụng công nghệ làm lạnh kép, vì vậy nên không cần tận dụng hơi lạnh từ trên xuống mà bạn chỉ cần duy trì nhiệt độ ổn định tại ngăn riêng biệt sẽ tiết kiệm được điện năng một cách đáng kể.
Một số mẫu tủ lạnh ngăn đá cho gia đình bạn.
Tủ lạnh hitachi 2 cánh B480PGV2GBK giá tham khảo 20.000.000 VNĐ
Tủ lạnh Sharp SJ-BS30EV-SL 290 lít giá tham khảo 8.790.000 VNĐ
Tủ lạnh Panasonic NR-BW415VNVN 360 lít giá tham khảo 12.490.000 VN
…..

Siêu thị điện máy Thành Đô là nơi chuyên phân phối tủ lạnh như: tủ lạnh samsung, tủ lạnh Midea, tủ lạnh lg,...

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]