Tủ lạnh Funiki FR-152CI bảo quản thực phẩm trong môi trường lý tưởng


Tủ lạnh Funiki FR-152CI là loại tủ có kích cỡ trung bình, có tổng dung tích 150 lít gồm ngăn đá, ngăn mát, ngăn giữa khả năng lưu trữ thực phẩm đa năng rất tiện ích, giúp cất giữ thực phẩm một cách thật linh hoạt. Ngăn mát được trang bị hệ thống Multi Air Flow – hệ thống làm lạnh đa chiều và ngăn rau quả có thể điều chỉnh về độ ẩm, giúp cho những thực phẩm bên trong tủ luôn tươi ngon. Ngăn đựng có nắp đậy thiết kế ở ngay trên cánh ngăn mát để bảo quản các thực phẩm luôn ở trong môi trường lý tưởng.

Hệ thống luồng khí lạnh đa chiều còn có khả năng làm cho không khí lạnh lân chuyển, lan toả đồng đều ra khắp các ngăn , duy trì được độ lạnh thích hợp nhất và có khả năng giữ lạnh được lâu hơn.
Tủ Lạnh Funiki được trang bị hệ thống đèn led tiết kiệm điện, với khung ánh sáng trắng dễ nhìn lại tiết kiệm điện năng, ít bị hư hỏng ngay cả khi bạn không thường xuyên bảo dưỡng… giúp bạn dễ quan sát và làm lạnh tốt hơn bao giờ hết.
Tủ lạnh có tổng dung tích là 150 lít giúp bạn có thể dự trữ thực phẩm lớn cho cả nhà trong một khoảng thời gian dài.Tủ lạnh Funiki 2 cánh ngăn đá tính năng không đóng tuyết giúp cho bạn dễ dàng sử dụng, dễ dàng vệ sinh tủ lạnh.

Tủ lạnh có chất làm lạnh không chứa CFC gây hại, với mục đích bảo vệ môi trường hơn hết thì sản phẩm tủ lạnh Funiki giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Hệ thống Hybrid Plasma khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả nhờ sử dụng lưới lọc dạng tổ ong, có khả năng khử được những mùi khó chịu của thực phẩm gây ra thông qua việc tạo ra ion âm diệt vi khuẩn giúp cho luồng không khí bên trong tủ lạnh trở nên tinh khiết, trong lành hơn. Hãy trang bị cho gia đình bạn một chiếc tủ lạnh Funiki FR-152CI thay cho chiếc tủ lạnh mini cũ giúp chứa đựng được nhiều thực phẩm hơn cho những bữa ăn nhiều món và rau quả tươi ngon hơn với việc bảo quản bằng những công nghệ tiên tiến hơn.
Ngăn bảo quản thực phẩm tươi sống của tủ được thiết kế đặc biệt giữ cho thực phẩm luôn được độ tươi, ngon lâu hơn và luôn giữ được mùi vị chuẩn của chúng.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh mini Midea, tủ lạnh samsung, tủ lạnh hitachi,...

3 nhận xét:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]