Tủ lạnh Hitachi V470PGV3 tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp

Công nghệ Inverter trên tủ lạnh có khả năng tiết kiệm năng lượng, kháng khuẩn, và khử mùi ưu việt cùng hệ thống làm lạnh rất mạnh mẽ, khay kính chịu được lực lớn cực tốt. Hệ thống làm lạnh kép tích hợp trên tủ lạnh giúp làm lạnh hiệu quả đồng thời tiết kiệm điện năng tiêu thụ đáng kể cho gia đình. Tủ lạnh Hitachi V470PGV3 với công nghệ Nano Titanium lọc sạch vi khuẩn và nấm mốc, cả những mùi hôi khó chịu đều được loại bỏ.


Bên ngoài tủ lạnh là vỏ được làm từ chất liệu thép không rỉ, khả năng chống lại các tác nhân về nhiệt độ, ăn mòn do không khí giúp bảo vệ tủ tốt ngay trong những môi trường khắc nhiệt, vỏ được phun sơn  cho phép lau chùi dễ dàng hơn, máy luôn được sạch sẽ như mới.

Được trang bị quạt làm lạnh kép, dòng tủ lạnh Hitachi inverter có thể tối ưu và làm lạnh đồng đều nhờ sự luân chuyển khí lạnh từ ngăn đông xuống ngăn mát sau đó vòng lên trên. Đồng thời, với màng lọc Nano Titanium cho ra các ion kháng khuẩn giúp tủ lạnh có thể diệt khuẩn khử mùi và nhanh chóng trả lại không khí trong lành cho tủ lạnh.

Công nghệ Inverter với khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu hơn sử dụng trên tủ lạnh hitachi 2 cánh V470PGV3 sẽ giúp tăng hiệu quả sử dụng cùng với hiệu quả kinh tế cho người sử dụng. Thêm vào đó, cảm biến nhiệt Eco cảm biến nhiệt độ bên trong giúp tủ lạnh tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp luân phiên.
Hitachi V470PGV3  là tủ lạnh được sở hữu thiết kế tiện lợi với ngăn đá dưới kết cấu trượt hai tầng rất độc đáo, làm tăng không gian sử dụng tối đa kết hợp với vỏ ngoài làm được từ chất liệu kính sang trọng, đẹp mắt và dễ dàng lau chùi..
Đặc biệt, là tủ lạnh còn được lắp đặt hệ thống báo động nếu như cửa tủ mở quá một phút sẽ có tiếng kêu, giúp bạn kiểm soát hoạt động của tủ một cách dễ dàng để tiết kiệm điện năng nhiều hơn. Hơn nữa, Khay đá thiết kế xoay linh hoạt cho việc lấy đá dễ và tiện nghi hơn.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh mini Midea, tủ lạnh samsung,...

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]