Tủ lạnh Sharp mẫu mã sang trọng, giữ nhiệt tốt


Mẫu mã đẹp với lớp kim cái màu trắng xám với độ bóng cao bên không tính vừa giúp cho tủ lạnh Sharp SJ-P405M-SL có tính thẩm mỹ cao lại vừa giữ được nhiệt thấp, tiết kiệm nhiên liệu, mà lại chống được những tác dụng của oxi hóa, chống gỉ sét giúp cho người tiêu dùng dễ dàng bảo quản được tủ lạnh luôn như mới. Mặt khác, ngăn dự trữ đồ phổ biến, có những miếng ngăn giúp cho bạn dễ dàng phân loại được thực phẩm, bảo quản thực phẩm rẻ hơn. Tủ lạnh Sharp được sản xuất trên kỹ thuật hiện đại mang tác dụng để khử mùi hiệu quả và diệt khuẩn rẻ hơn.
với công nghệ Nano được thiết bị bộ lọc phân tử Ag+ thì Tủ lạnh Sharp SJ-P405M-SL mang khả năng lọc mùi, và khử các mùi hôi tốt giúp thực phẩm tươi ngon lâu hơn mà không với mùi khó chịu.

Hệ thống khiến cho lạnh kép Hybrid Cooling giúp khá lạnh tủ lạnh sẽ lan tỏa đều khắp tủ với tốc độ nhanh giúp thực phẩm tươi hơn. Và bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh như mong muốn. khoa học Plasmacuter ion giúp khử mùi rất hiệu quả. Bạn sẽ không còn cần lo lắng về vấn những mùi khó chịu bị bám vào thực phẩm nữa.mặt khác, mang kỹ thuật này, giúp cho những vi khuẩn và nấm mốc sẽ bị tiêu diệt tận gốc đảm bảo được sự an toàn cho thực phẩm của bạn.
với chế độ Eco dễ dàng thiết lập giúp tiết kiệm điện. Tủ lạnh Sharp SJ-P405M-SL sang trọng, giữ nhiệt phải chăng hơn.
Thông số kỹ thuật
Tên sản phẩm
Tủ lạnh Sharp SJ-P405M- SL
cái tủ
2 cánh, ngăn đá trên
xuất xứ
Thái Lan
Công suất(W)
128 – 145 W
Điện áp sử dụng(V)
220 ~ 240V/50Hz
Kích thước(mm)
1670 x 645 x 682 mm
công nghệ diệt khuẩn
Plasmacluster Ion
công nghệ khử mùi
Nano Ag+
Ngăn lạnh
Hệ Thống Đèn LED
Tính năng khác


Chuông báo cửa
Đệm cửa chống mốc
Hệ thống làm cho lạnh kép
công nghệ Plasmacuster ion
Môi chất làm cho lạnh R-134A
Khay kính chịu lực
không đóng tuyết

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]