Bí quyết chọn tủ lạnh hoàn hảo cho phòng bếp


Đông đảo người nghĩ rằng một chủ căn bếp giỏi giang, tháo vát thì sẽ nên tìm cho mình rộng rãi đồ sử dụng bếp núc khác nhau. Nhưng ví như như bạn chỉ với 1 gian bếp nhỏ thì việc mua quá rộng rãi dụng cụ cũng chỉ làm cho bạn bị vướng víu hơn thôi. Chúng tôi sẽ giúp bạn mua được một “kho lưu trữ hoàn hảo” nhỏ gọn, và rất tiện nghi.
hiện nay, tủ lạnh hầu như không còn là điều xa lạ đối với người dùng hiện đại, và tủ lạnh được xem là Trái tim của căn bếp. vì vậy, mà các người nội trợ nên chú ý các điểm dưới đây để sở hữu thể tìm được tủ lạnh phù hợp nhất cho căn bếp nhà mình.
  • Tủ lạnh thương hiệu: Bạn nên quan tâm mua trong số những tủ lạnh với nhãn hàng, bởi ngày nay với số đông sản phẩm tủ lạnh khác nhau. một số hãng tủ lạnh nhãn hiệu như tủ lạnh Samsung hay tủ lạnh hitachi , Panasonic, Tosiba…

  • Cơ chế làm lạnh: toàn bộ những tủ lạnh thế hệ mới hoạt động mang khoa học khiến lạnh đa chiều, luồng khí lạnh từ ngăn đông sẽ không bị tràn sang làm cho héo úa rau quả và không khiến cho lẫn mùi vị thực phẩm giữa các ngăn, giữ thực phẩm được tươi nguyên.
  • bề ngoài ngăn tủ: Là 1 chủ bếp tiên tiến, và bạn sẽ không muốn phải quá tốn về thời gian để mang thể tậu kiếm, hay bố trí thực phẩm, cần hãy tậu cho mình 1 loại tủ lạnh mang phương pháp mẫu mã ngăn lưu trữ khoa học , và yêu thích sở hữu nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình của mình.
  • diện tích tủ lạnh: về mặt không gian thì thường dựa vào số lượng người trong gia đình và các thói quen sinh hoạt của từng thành viên. các chuyên gia cho biết rằng mỗi người buộc phải tối thiểu 25 lít diện tích, cộng thêm 25 lít dung tích phụ trợ. Ví dụ: gia đình sở hữu 3 người sẽ cần tậu một cái tủ lạnh sở hữu thể tích từ 90 - 150 lít sở hữu thể sử dụng với Tủ lạnh Midea HS 120LN 90L hay tủ lạnh sanyo SR-145PN 145L... nếu gia thường xuyên sắm rộng rãi thức ăn để tích trữ, thì bạn hãy cân nhắc 1 chiếc tủ lạnh to hơn để thức ăn không bị xếp chồng lên nhau.
ko kể ra, Bạn bắt buộc lưu ý mua loại tủ lạnh có chế độ bảo hành khoảng từ 5-10 năm xịn hoặc tại nhà chế tạo uy tín và các mẫu máy sở hữu những tính năng hỗ trợ như tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, diệt khuẩn... để sở hữu được sự lựa mua sử dụng hoàn hảo nhất.

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]