Tủ lạnh Samsung giữ ẩm rau quả với MoistFresh Zone


Với dung tích 363 lít là một loại tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện, với công nghệ làm lạnh đa chiều Tủ lạnh samsung RT35FAUCDGL/SV đảm bảo thực phẩm luôn được bảo quản trong những điều kiện tốt nhất. Cùng với thiết kế khay kệ chịu lực có thể trượt rất dễ dàng, bạn sẽ không còn phải khom lưng quá nhiều để bỏ các thực phẩm vào tủ lạnh  nữa.
Ngăn giữ ẩm rau quả MoistFresh Zone cho thực phẩm giữ được độ ẩm cao, tránh bị héo úng. Ngăn kéo tủ được thiết kế thông minh mang lại môi trường lý tưởng cho rau củ quả tươi ngon lâu hơn. Nắp có viền cao su đóng kín giúp ngăn hơi ẩm thoát ra ngoài, và có thêm lỗ thông làm thoát hơi ẩm khi mức độ ẩm quá cao. Cùng với hệ thống dẫn không khí lạnh tốt, các tính năng này giúp duy trì mức độ ẩm tối ưu để đảm bảo độ tươi ngon cho thực phẩm.
Để lấy những thực phẩm nằm ở sâu bên trong của tủ lạnh, mà bạn cần phải rất khéo léo để tránh đụng vào các thực phẩm khác vô ý, là có nguy cơ làm rớt vỡ. Khay trượt bố trí linh hoạt được thiết kế ở bên hông cửa tủ và có thể kéo ra cho vào nhanh chóng, giúp bạn dễ dàng sắp xếp, lấy thực phẩm và luôn nhìn thấy rõ các thực phẩm nằm ở sâu bên trong.
Bảo quản thực phẩm tránh  khỏi bị hư hỏng khi cúp điện. Được đặt vào trong 2 bên tủ đông, tính năng Mr.Coolpack của tủ lạnh samsung inverter này giúp giữ đông thực phẩm lâu hơn sau khi mất điện, và giữ lạnh đồng đều cho ngăn đông đến 8 giờ cả khi mất điện, giúp kem không hề bị tan chảy và thịt sẽ tránh bị hư.

Bạn cần đồ uống lạnh nhanh chóng cho bạn hay khách, mà lại chưa chuẩn bị sẵn thì cũng không cần quá lo lắng bởi chế độ làm lạnh nhanh được kích hoạt và thổi khí lạnh vào bên trong tủ lạnh với. Chỉ cần chọn đúng một chế độ trên màn hình hiển thị thì bạn sẽ có ngay một cốc đồ uống lạnh trong 65 phút. Tận hưởng được đồ uống mát lạnh bất cứ lúc nào mà bạn muốn.
Bộ lọc khử mùi công nghệ mới từ than hoạt tính, loại bỏ được những mùi khó chịu, giữ không khí luôn được trong lành và bảo quản được hương vị thực phẩm lâu hơn.

Ngăn làm Ice Max linh hoạt mang đến cho người dùng những lựa chọn làm đá linh hoạt. Có 2 hộp chứa thể tích lớn phía trên đảm bảo người dùng có đủ đá trong những bữa tiệc hay trong những ngày hè. Thật tuyệt vời khi sở hữu tủ lạnh này.
Siêu thị điện máy Thành Đô chuyên phân phối tủ lạnh chính hãng. Hãy đến với Thành Đô để được mua tủ lạnh giá rẻ tại Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]