Tủ lạnh Panasonic - công nghệ Econavi tiết kiệm điện


Kỹ thuật Econavi là một trong các kỹ thuật hiện đại thành công nhất của hãng Panasonic. khoa học này mang khả năng tiết kiệm điện tối đa người tiêu dùng và là một trong số các kỹ thuật mà ngày nay đang được ưa chuộng.
kỹ thuật Econavi là công nghệ giúp tiết kiệm năng lượng thứ 1 trên Thế giới. Thế hệ khoa học Econavi trước tiên được tạo ra năm 2010, mang cảm biến vào ban đêm cũng mang cảm biến tối ưu, giúp cho tủ lạnh Panasonic nhận biết sự thay đổi trong thói quen sinh hoạt hàng ngày giúp tủ lạnh tự động có thể điều chỉnh để tiết kiệm được năng lượng tiêu thụ.

không dừng lại ở đây Panasonic đã vững mạnh khoa học này lên tầm cao mới bằng việc tích hợp thêm cảm biến với thể lưu trữ giúp cảm nhận được sự thay đổi về lượng thực phẩm trong tủ lạnh. Cảm biến giúp tủ lạnh tăng giảm nhiệt độ sở hữu sự kết hợp 5 dòng cảm biến giúp tiết kiệm năng lượng so có các dòng tủ lạnh thông thường.
kỹ thuật Econavi là sự hài hòa của 5 dòng cảm biến:
  • Cảm biến nhiệt độ bên trong: Tự động điều chỉnh hoạt động của tủ cho ưng ý mang điều kiện sử dụng. Tủ giảm năng lượng lúc đèn tắt hay lạnh sẽ làm tăng năng lượng lúc cửa tủ thường xuyên đóng/mở. Nhờ vậy, cảm biến bên trong giúp tự động tiết kiệm năng lượng mà không cần buộc phải điều chỉnh bằng thủ công.
  • Cảm biến cửa tủ: dự đoán về thói quen sinh hoạt hằng ngày của khách hàng, và sự kiểm soát về nhiệt độ bên trong tủ lạnh. Bộ phận cảm biến của tủ sẽ cảm nhận và dự báo thói quen sinh hoạt hàng ngày qua tần suất bằng cảm biến dựa vào sự kiểm soát những hoạt động thường xuyên của con người để hợp lý hóa hệ thống làm mát giúp tiết kiệm điện năng.
  • Cảm biến ánh sáng: Phát hiện nhờ vào sự thay đổi cường độ ánh sáng mặt trời trong phòng và đánh giá thời tiết. Nhờ ấy, mà hệ thống giảm với thể thiếu sự lãng phí làm lạnh trong điều kiện ít ánh sáng mặt trời.
  • Cảm biến nhiệt độ phòng: Nhận biết nhiệt độ kế bên để tự động điều chỉnh hoạt động của máy nén sao cho phù hợp.
  • Cảm biến lưu trữ: Khả năng nhận biết lượng thực phẩm trong tủ và sở hữu thể tự động tiết kiệm năng lượng bằng cảm nhận ánh sáng bên trong, giả dụ sáng thì thực phẩm ít mà bên trong tối sở hữu nghĩa là tủ lạnh đa dạng thực phẩm điều chỉnh nâng cao giảm tự động.
Bên cạnh ra, cảm biến Econavi trên tủ lạnh Panasonic còn góp phần bảo vệ môi trường.

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]