Giảm giá đặc biệt Tủ lạnh Midea để đón xuân 2016


Hòa nhịp cùng không khí chào đón giáng sinh, chào đón năm mới đến, điện máy Thành Đô đang áp dụng giảm giá cho rộng rãi các sản phẩm khác nhau, có giá bán cực kỳ hấp dẫn cùng những phần quà chi ân khách hàng. Trong số đó thì Tủ lạnh Midea HS-65L 50 lít đang được sự ưa chuộng từ nhiều phía của người mua.
Bởi nhu cầu dự trữ thức ăn trong thời gian tết ngày càng nhiều việc tậu thêm 1 tủ lạnh mini để sở hữu thể dự trữ đồ nhẹ nhàng hơn cho tủ lớn đối với gia đình nhiều người, và đối có các gia đình cho mức thu nhập rẻ hay trung bình thì tủ lạnh midea lại là một người bạn đường mang họ.

hiện nay tủ lạnh là 1 trong các trang bị không thể thiếu trong gia đình tiên tiến. Nhưng, đối với các bạn teen, các người sống độc thân hoặc là các khách sạn, nhà nghỉ hay những gia đình có nhu cầu phải tủ lạnh để đặt trong phòng ngủ thì việc lựa tìm cái tủ lạnh Midea HS-65L là điều cực kỳ hợp lí, Nó vừa đáp ứng đủ nhu cầu dự trữ, lại vừa được thiết kế nhỏ gọn và sở hữu tầm giá hợp lí.
Tủ lạnh Midea HS-65L mẫu mã nhỏ gọn, mẫu mã thanh lịch, sở hữu thể dễ dàng lắp đặt và chuyển động vị trí tủ lạnh ở mọi khoảng trống. Lớp vỏ không kể được sơn một sơn tĩnh điện, và chống rỉ mang lại sự bền đẹp.
Tủ lạnh mini midea mang núm vặn để điều chỉnh lên xuống nhiệt độ không khí ở bên trong ngăn mát, để bạn có thể tùy ý lựa tậu các mức độ làm lạnh khác nhau của tủ để phù hợp mang nhu cầu dùng, hay tiết kiệm điện năng.
Hệ thống khay kệ khiến cho bằng nhựa cao cấp, mang thể chịu lực thấp, chứa được một khối lượng khá to thực phẩm, hoạt động bền bỉ trong cả giai đoạn dùng và chất liệu này cũng vô cùng an toàn cho sức khỏe các bạn.
Trong thời gian đón xuân mới Tủ lạnh Midea HS-65L giảm giá 15% hấp dẫn chỉ với tại Điện Máy Thành Đô là 2.050.000 VNĐ. Hãy nhanh tay tậu tậu sở hữu các sản phẩm giá phải chăng chưa từng với.

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]