Tủ lạnh mini Midea thiết kế nhỏ và dễ sử dụng

( Phân phối tủ lạnh) - Tủ lạnh mini Midea HS-122L là một loại tủ lạnh mini có thiết kế nhỏ gọn 1 cánh cửa, có thể di chuyển được thoải mái để phù hợp với bất kỳ không gian nào đó ngay cả những không gian nhìn nhỏ hẹp. Lớp vỏ của tủ được sơn tĩnh điện giúp dễ dàng lau chùi khi vệ sinh.
Tủ lạnh mini midea bảo quản thực phẩm tốt

Thiết kế tủ lạnh midea nhỏ gọn
Tủ lạnh mini này có dung tích 110 lít phù hợp với những người nhu cầu cất trữ ít thực phẩm sử dụng cho khoảng 1 - 3 người dùng. Tuy dung tích chỉ 110 lít nhưng tủ lạnh vẫn có thể hoàn toàn đáp ứng về các chức năng làm lạnh cơ bản của một chiếc tủ lạnh, rất tiện dụng giúp thực phẩm của bạn sẽ vẫn luôn được tươi ngon.
Công nghệ làm lạnh của tủ lạnh hiệu quả
Tủ lạnh được tích hợp trang bị với công nghệ làm lạnh gián tiếp nhanh bằng phương pháp sử dụng sự tuần hoàn không khí nên không khí lạnh được luân chuyển ở các ngăn chứa đều như nhau, và lan tỏa nhanh chóng giúp tủ giữ được thực phẩm luôn tươi ngon.
Khay kệ linh hoạt
Tủ lạnh Midea HS-122L có thiết kế phân khay kệ linh hoạt, giúp di chuyển được dễ dàng để có thể thay đổi về chiều cao của khay cho phù hợp với từng mục đích sử dụng hay cất trữ thực phẩm của cá nhân bạn và giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh khay để chúng luôn sạch sẽ. Ngoài ra, khay kệ còn được làm từ loại chất liệu nhựa, mà ít bám bẩn và dễ lau chùi, như vậy, bạn có thể hoàn toàn an tâm về sức khỏe khi dùng tủ lạnh midea này.
Nhìn chung, thì tủ lạnh Midea HS-122LN là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các phòng khách sạn, phòng ngủ gia đình, những người ở trọ, hay sống độc thân… đây là một chiếc tủ lạnh mini được thiết kế nhỏ gọn, và tiết kiệm được không gian sống mà nó lại có giá thành rẻ. Vì vậy, sản phẩm tủ lạnh này xứng đáng là một sự lựa chọn cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]