Tủ lạnh Hitachi xứng tầm cho căn bếp hiện đại


Tủ lạnh Hitachi Side by Side cao cấp là tủ lạnh thế hệ mới với các ứng dụng các công nghệ tiên tiến điểm mạnh vượt bậc, mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ, độc đáo hoàn toàn khác biệt với những tủ lạnh thông thường, Tủ lạnh hitachi xứng tầm cho căn bếp đẳng cấp của gia chủ.
kỹ thuật Inverter, hệ thống quạt kép là các đột phá mới trong công nghệ khiến lạnh của tủ lạnh hitachi.
Tủ lạnh Hitachi luôn đi đầu về khả năng tiết kiệm điện cùng với sự kết hợp của hai chiếc khoa học tiên tiến bậc nhất. Tủ lạnh sở hữu máy nén Inverter bền bỉ, hoạt động êm ái, nhưng siêu đảm bảo về nhiệt độ bên trong tủ lạnh luôn giữ được ở mức nhiệt độ hoàn hảo. Hệ thống quạt kép gồm sở hữu 2 quạt riêng biệt giúp tủ lạnh làm lạnh ngăn đá và ngăn lạnh 1 phương pháp riêng biệt, mạnh mẽ và vô cùng nhanh chóng. mang hệ thống khiến cho lạnh thế hệ mới giúp cho tủ hoạt động ổn định hơn, thậm chí không sở hữu sự tiêu hao về năng lượng.

Tấm cách nhiệt chân không được hitachi vật dụng cho tủ lạnh của mình là công nghệ bậc nhất của hãng
Chân không giúp tủ lạnh sở hữu thể hợp lý hóa khả năng bí quyết nhiệt. ko kể khoa học Inverter, thì việc tiêu dùng tấm cách nhiệt chân không ở cả hai mặt bên của tủ giúp tủ lạnh Hitachi đạt được hiệu quả tiết kiệm điện năng bậc nhất thế giới.
Chạm để mở cửa
Tủ lạnh hitachi 2 cánh , 3 cánh, 6 cánh…đều được ngoại hình cửa tự động giúp bạn mở những từng cánh cửa lớn và nặng dễ dàng hơn phần lớn. Bạn chỉ buộc phải chạm vào công tắc để mở một cửa, hoặc là trượt công tắc để có thể mở cả hai cửa. vô cùng đơn thuần và tiện dụng.
Cảm biến con người
Tủ lạnh hitachi side by side vận hành bằng cảm biến eco, cùng mang bảng điều khiển sẽ tự động hiển thị trên bề mặt cửa gương thanh lịch và với thể phát hiện lúc có người tiến tới gần khu vực tủ lạnh.

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]