Làm thế nào để bảo hành tủ lạnh Samsung?

Chính sách bảo hành đối với Tủ lạnh Samsung cũng tương tự chính sách bảo hành các sản phẩm khác của Samsung như điện thoại, tivi, tủ lạnh... Từ lâu thương hiệu đã nổi tiếng với hệ thống phục vụ, tư vấn và dịch vụ bảo hành Samsung tốt so với nhiều hãng khác. Trung tâm bảo hành tủ lạnh Samsung trải dài, có mặt trên khắp cả nước đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu sửa chữa cho người tiêu dùng.

Đối với bất cứ một sản phẩm, một thương hiệu nào trên thì trường đều được đánh giá chính xác từ sự tín nhiệm của người dùng, đó cũng chính là thước đo chính xác nhất để khẳng định giá trị cho một thương hiệu. Để đảm bảo về quyền lợi của người tiêu dùng. Hệ thống bảo hành Samsung cũng giống xuất hiện ở hầu hết trên tất cả các tỉnh thành và ngày càng được củng cố và mở rộng nhằm đáp ứng tốt nhất, thậm chí bảo hành Samsung còn lớn mạnh hơn bất kì hãng công nghệ nào khác.


Chị Thân thị Hà (Bắc Giang) cho biết: Nhiều khi Tủ lạnh Samsung 2 cánh nhà tôi xảy ra trục trặc mà tôi không biết đi đâu để bảo hành và không biết thủ tục bảo hành như thế nào?

Nếu trong quá trình sử dụng tủ lạnh áy giặt Samsung của bạn gặp phải vấn đề như:

- Tủ lạnh Samsung đã dùng nhưng gặp sự cố do kỹ thuật do nhà sản xuất không thể khắc phục được, kiểm tra và xác nhận của nhân viên hỗ trợ kỹ thuật của nhân viên bảo hành bởi điện máy chúng tôi hoặc do Trung Tâm Bảo Hành Hãng. Trong trường hợp này bạn có thể đổi hàng.

- Sản phẩm được giao đến không đảm bảo các tiêu chí về chất lượng cũng như thời gian dùng ví dụ như: tủ lạnh bị quá hạn sử dụng, không vận hành được, hỏng hóc trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp thì đều được hưởng quyền bảo hành và đổi hàng.

- Hàng giao đến không đúng chủng loại, mẫu mã như khách đã đặt hàng.

Bạn có thể liên hệ với trung tâm bảo hành gần nhất để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng trong khoảng thời gian ngắn nhất. Để được tư vấn về chính sách bảo hành cũng như địa điểm, bạn có thể gọi điện đến 1800-588-889 đối với từng khách hàng cá nhân và 1800-588-890 với khách hàng là các doanh nghiệp. Các tổng đài viên sẽ tư vấn tất cả những vấn đề cần thiết về yêu cầu dịch vụ đối với tủ lạnh của bạn và cử các kỹ thuật viên ở trung tâm gần nhất đến để hỗ trợ tận nhà.

Bạn cần để ý các yếu tố quan trọng nhất khi bảo hành Tủ lạnh Samsung đó là sản phẩm đang trong thời gian bảo hành. Thiết bị phải được cung cấp từ các nhà phân phối tủ lạnh Samsung giá rẻ chính hãng, còn nguyên tem, mác và các loại tờ liên quan của nhà sản xuất.

Đối với các trường hợp mà không có đủ giấy tờ, như bị hư hỏng do tác động nhiệt, hay do nước, hóa chất thì sẽ không được hỗ trợ và tính theo chính sách bảo hành đã quy định. Hoặc nếu như tủ lạnh Samsung của gia đình bạn đã từng thay thế một số thiết bị ở những nơi khác không thuộc trung tâm của hãng thì cũng sẽ không được hỗ trợ theo chính sách bảo hành của hãng.

Xem thêm: Mua trả góp là gì

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]