Tủ lạnh SR-U21MN làm lạnh thực phẩm ở mức tốt nhất


Bảo quản thực phẩm là việc cần thiết nhất là trong mùa hè, bởi nhiệt độ cao thực phẩm rất dễ bị mất nước, héo úa, làm giảm chất dinh dưỡng. Giờ đây bạn đã có thể yên tâm khi sở hữu tủ lạnh Sanyo SR-U21MN với nhiều tính năng nhằm bảo quản thực phẩm mang lại hiệu quả cao nhất cho người dùng.
+ Làm lạnh đa chiều
Sanyo SR-U21M sử dụng nguyên tắc làm lạnh nhờ công nghệ làm lạnh bằng luồng khí lạnh đa chiều giúp cho tất cả thực phẩm dù ở ở vị trí khuất thì cũng vẫn được làm lạnh ở mức tốt nhất.
+ UV LED giúp khả năng diệt khuẩn cao
Công nghệ diệt khuẩn nhờ chiếu sáng bằng đèn UV Led giúp tủ lạnh loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi hiệu quả cao nhất, giữ cho thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

+ Công nghệ Nano Fresh Ag+
Với công nghệ Nano Fresh Ag+này cho phép tủ lạnh được làm lạnh và ngăn cản các mùi khó chịu từ thực phẩm nặng, tránh mùi lan sang thực phẩm khác.
+ Vận hành êm
Tu lanh Sanyo SR-U21MN vận hành êm giúp mọi người xung quanh không bị làm phiền, giúp tập trung hơn vào công việc đang làm.
+ Khay kinh chịu lực
Ngăn kệ khả năng tải trọng lên tới 100kg giúp bạn thoải mái sắp xếp thực phẩm mà không lo chúng bị quá tải làm biến dạng hoặc thậm chí là hư hỏng.
+ Tính năng Vitamin PRO5+
Với tính năng này tủ lạnh Sanyo SR-U21MN cung cấp các hạt Vitamin C để chống Oxy hóa, khử mùi và kháng khuẩn, khử khí Etylen, đồng thời cân bằng độ ẩm cho rau củ luôn tươi ngon.

Điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh Midea, tủ lạnh midea 90l,...

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]