Tủ lạnh Sharp SJ-172E-SS tăng không gian chứa thực phẩm

Siêu thị Thành Đô là đơn vị phân phối tủ lạnh Sharp SJ-172E-SS nói riêng và tủ lạnh nói chung với giá rẻ nhất hiện nay.Trong bài viết chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn thông tin về chiếc Sharp SJ-172E-SS. Thuộc dòng tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống với thiết kế nhỏ gọn, vừa phải và tay nắm ẩn bên trong giúp tiết kiệm không gian, đồng thời mang đến cho căn phòng nét đẹp thanh thoát, hiện đại. Vỏ tủ được làm từ chất liệu cao cấp cùng với tông màu bạc vừa đẳng cấp và được sơn một lớp tĩnh điện bảo vệ giúp bạn dễ dàng vệ sinh và tránh khỏi trầy xước.
Sharp-SJ-172E 
Tủ lạnh Sharp SJ-172E-SS lan truyền khí lạnh đến mọi vị trí bên trong của tủ lạnh nhờ luồng khí lạnh đa chiều được thổi ra từ nhiều vị trí khác nhau. Công nghệ làm lạnh gián tiếp giúp bảo quan thực phẩm của bạn để trong tủ sẽ lạnh đều hơn, đảm bảo chất dinh dưỡng.

Tham khảo bài viết khác : Tủ lạnh Funiki FR-91CD

+ Tủ lạnh có tổng dung tích 165 lít lưu trữ thức phẩm khối lượng lớn giúp bạn dễ dàng có được những bữa tiệc trong gia đình với đầy đủ các món ăn từ nguồn thực phẩm cung cấp bởi tủ lạnh.

+ Công nghệ Nano Bạc diệt khuẩn, khử mùi sẽ ngăn tất cả các phân tử gây mùi hôi, vi khuẩn có kích thước vô cùng nhỏ mà có thể chúng ta không thấy khi nhìn bằng mắt thường. Đồng thời công nghệ diệt khuẩn ion Bạc Ag+ giúp tu lanh Sharp SJ-172E sẽ ức chế và tiêu diệt triệt để vi khuẩn hoàn toàn.

+ Được trang bị công nghệ làm lạnh gián tiếp với phương pháp tuần hoàn khí, hoán đổi luân phiên, hơi lạnh được đảm bảo đến các vị trí đều như nhau ở các ngăn chứa thực phẩm. Do đó, hiệu suất làm lạnh của loại tủ này cũng tốt hơn nhiều do được làm lạnh đều và đồng nhất.
+ Tủ lạnh còn có khả năng làm đá nhanh nhanh chỉ trong một khoảng thời gian rất ngắn là bạn đã có những viên đá tinh khiết để sử dụng, tiết kiệm nhiều thời gian hơn, khả năng làm đá nhanh gấp 2 lần thông thường cho dù mức chênh lệch nhiệt độ giữa nước và ngoài môi trường cách xa nhau.
+ Hệ thống đa luồng lạnh làm lạnh đồng đều mang khí lạnh đến mọi vị trí bên trong tủ lạnh bởi luồng khí lạnh được thổi ra từ nhiều phía khác nhau lan tỏa nhanh chóng. Thực phẩm của bạn để trong tủ lạnh sẽ lạnh đều hơn.

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]