Tủ lạnh Sharp SJ-212E-SS thiết bị quan trọng trong nhà bếp



Tủ lạnh Sharp SJ-212E-SS dung tích 196 lít phù hợp với gia đình có 3-4 người. Là một tủ lạnh 2 cửa ngăn đá phía trên theo thiết kế truyền thống, vỏ tủ màu sẫm, tay cầm được thiết kế dạng lõm vững chắc và rất độc đáo. Trong nhịp sống công nghệ hiện nay, tủ lạnh là một thiết bị nhà bếp đóng vai trò quan trọng trọng việc lưu trữ thực phẩm đối với gia đình giúp người làm bếp tiết kiệm được thời gian mua thực phẩm hàng ngày mà vẫn luôn có đồ ăn tươi ngon, hợp vệ sinh, đảm bảo dinh dưỡng.
Vỏ ngoài được sơn bằng một lớp sơn tĩnh điện vừa bảo vệ máy khỏi những tác nhân bên ngoài, lại có thể tránh được tình trạng xấu ảnh hưởng đến con người như rò rỉ điện, lớp sơn bóng lau chùi và bảo dưỡng tủ dễ dàng hơn.

Công nghệ inverter hoạt động êm ái, mạnh mẽ nhưng rất tiện kiệm điện năng, bạn không còn phải lo lắng nhiều về hóa đơn tiền điện hàng tháng. Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-212E-SS làm lạnh đến mọi ngóc ngách vị trí bên trong nội thất tủ lạnh đảm bảo phục vụ tốt nhất những nhu cầu cơ bản về một chiếc tủ lạnh của gia đình. Mặt khác, ngăn đựng rau quả có dung tích lớn, hệ thống các khay kệ được thiết kế linh hoạt với chất liệu cao cấp, tiện nghi hơn khi bảo quản và sử dụng.
Bạn cũng không còn gặp phải khó khăn mỗi khi muốn lấy đồ ở tận sâu bên trong nữa, có thể nhìn rõ thứ muốn lấy tiết kiệm được thời gian nhiều hơn nhờ hệ thống đèn led giúp chiếu sáng trong tủ lạnh, tiết kiệm điện năng hơn trong suốt quá trình sử dụng. Tủ lạnh luôn hoạt động ổn định, kể cả khi ở những nơi có điện áp thấp.
Bộ lọc khử mùi với công nghệ Nano Ag+ sẽ loại bỏ tất cả các phân tử gây mùi khó chịu, tiêu diệt vi khuẩn, giúp cho rau quả luôn giữ được dưỡng chất và độ tươi ngon tự nhiên, bảo vệ sức khỏe một cách toàn diện
Sở hữu công nghệ làm đã nhanh chống đông tuyết, tủ lạnh Sharp SJ-212E-SS có thể giúp bạn có một ly nước mát trong thời gian ngắn rất tiện dụng. Cùng với công nghệ làm lạnh không đóng tuyết giúp bạn tiết kiệm thời gian xả tuyết và tủ làm lạnh hiệu quả hơn.
Điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh Midea, tủ lạnh mini Midea,...

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]