Tủ lạnh mini Funiki và Midea nên chọn loại nào tốt hơn

Tủ lạnh thiết kế dạng mini nhỏ gọn, tiện dụng ngày càng được sử dụng phổ biến để hỗ trợ cho giữ lượng ít thực phẩm cho gia đình. Cùng so sánh xem tủ lạnh mini Midea và Funiki có gì khác nhau trong bài viết này nhé.

Tủ lạnh mini Funiki

Tủ lạnh mini Funiki thiết kế màu trắng và được sơn một lớp sơn tĩnh điện sáng bóng, dễ dàng vệ sinh và lau chùi cho tủ lạnh luôn sạch sẽ như mới.
tu-lanh-mini-Funiki
Sử dụng hệ thống không khí lạnh đa chiều, luồng khí lạnh lan tỏa đồng đều đi khắp các ngăn, duy trì được độ lạnh thích hợp và cho khả năng giữ lạnh lâu hơn tốt cho thực phẩm.
Ngăn đựng rau quả và giữ ẩm tốt: Giữ cho các loại rau và trái cây tươi ngon lâu hơn, bảo quản thực phẩm tốt hơn.
Hệ thống khử mùi và diệt khuẩn sử dụng lưới lọc dạng tổ ong Hybrid Plasma nhằm loại bỏ khó chịu của thực phẩm sinh ra.

Tủ lạnh mini Midea

Tủ lạnh Midea là hãng tủ lạnh mà hiện nay được người dùng tin tưởng sử dụng, với các dung tích đa dạng. Tủ lạnh dạng mini thiết kế nhỏ gọn, màu trắng, còn được sơn lớp tĩnh điện, giúp cho bạn dễ dàng vệ sinh và lau chùi giữ sạch sẽ cho tủ lạnh, đảm bảo sản phẩm luôn được mới.
tu-lanh-mini-Midea
Midea sử nhựng nhiều công nghệ hiện đại như : Midea sử dụng công nghệ làm lạnh và không đóng tuyết, Công nghệ kháng khuẩn Nano Silver và Công nghệ khử mùi Nano Ag+ sử dụng bộ lọc tinh thể bạc mang lại hiệu quả khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả.Ngăn điều chỉnh nhiệt độ mát thông minh, thiết kế khay kệ bằng nhựa linh hoạt.Đối với những tủ lạnh mini Midea hay Funiki đều có thiết kế nhỏ cũng rất tiện lợi, phù hợp với những người độc thân, vợ chồng mới cưới, hay ở khách sạn, nhà nghỉ…phục vụ những người dùng có nhu cầu sử dụng không nhiều. Bên cạnh đó thì tủ lạnh mini Midea lại có giá thành rẻ hơn nên thu hút được số đông người tiêu dùng hơn so với tủ lạnh mini Funiki.

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]