Tủ lạnh Samsung – Tủ lạnh của người Việt


Hiện nay, trên thị trường có nhiều thương hiệu tủ lạnh khác nhau phục vụ nhu cầu tìm mua cho người dùng. Tuy nhiên để đảm bảo tốt nhất về chất lượng bạn nên chọn mua những sản phẩm tủ lạnh đã có tên tuổi, được người dùng sử dụng nhiều như tủ lạnh samsung, tủ lạnh hitachi, LG hay tủ lạnh midea… những loại tủ lạnh đã có mặt và được sử dụng từ rất lâu, trở thành thiết bị quen thuộc với người dùng.
Tủ lạnh Samsung ngày càng được nhiều hơn những người tiêu dùng Việt ưa chuộng và có được vị trí vững chắc trên thị trường tủ lạnh.
+ Thiết kế tủ lạnh thông minh, phong cách hiện đại: Những sản phẩm thương hiệu của tủ lạnh Samsung 2 cánh đến 6 cánh thường có thiết kế thông minh, rất tiện dụng cùng những kiểu dáng sang trọng với.

+ Dung tích đa dạng: Dung tích là một trong những vấn đề rất được khách hàng quan tâm khi chọn mua tủ lạnh. Tùy vào số thành viên cũng như nhu cầu lưu trữ và sử dụng thực phẩm của mỗi gia đình, mà người dùng có thể lựa chọn tủ những lạnh phù hợp trong số sản phẩm có dung tích khác nhau của samsung.
+ Tủ lạnh Samsung sử dụng nhiều công nghệ hiện đại: Samsung vốn đã nổi tiếng với công nghệ làm lạnh độc quyền của hãng, hệ thống làm lạnh kép Twin Cooling System với khả năng làm lạnh mạnh mẽ. Hệ thống làm lạnh kép mang lại cho hiệu quả làm lạnh tối ưu. Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả, Tủ lạnh tiết kiệm điện năng hiệu quả như Tủ lạnh Samsung Inverter là một xu hướng tiết kiệm lớn mà ngày càng được ưa chuộng, với những ưu điểm như động cơ vận hành êm ái, và có tính năng thông minh và nhất là khả năng tiết kiệm điện đáng kể. Tính năng Mr.Coolpack giúp tủ lạnh giữ lạnh ngay cả khi mất điện.
+ Tầm giá rộng phù hợp với từng điều kiện của khách hàng: Nhằm hướng đến những đối tượng khách hàng với điều kiện tài chính khác nhau, Samsung đã mang đến cho người dùng các dòng tủ lạnh Samsung từ phổ thông cho đến cao cấp với nhiều mức giá chỉ từ 6 triệu cho đến trên 20 triệu cho người dùng có thể lựa chọn tùy theo mức thu nhập của gia đình.
Một số sản phẩm tương ứng với từng mức giá khác nhau từ tủ lạnh giá rẻ cho đến những dòng tủ lạnh cao cấp.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh mini Midea, Samsung, LG,Hitachi,...

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]