Đánh giá chất lượng và mức giá tủ lạnh Hitachi

Sản phẩm tủ lạnh Hitachi thương hiệu có mặt trên thị trường từ lâu và xuất hiện với những kiểu dáng thiết kế bắt mắt, sang trọng, thuộc dòng sản phẩm tủ lạnh cao cấp. Haỹ cùng các chuyên gia đánh giá về sản phẩm tủ lạnh thương hiệu này ngay sau đây.
Chất lượng quốc tế
Các dòng sản phẩm tủ lạnh Hitachi được bày bán chính hãng thị trường Việt Nam đều được sản xuất từ Thái Lan và được nhập khẩu trực tiếp về thị trường Việt Nam với yêu cầu về sản xuất cực kỳ khắt khe theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm đảm bảo chất lượng tốt của sản phẩm.
Đây cũng là lý do tại sao mà tủ lạnh Hitachi lại thường có độ bền, hoạt động ổn định và thời gian sử dụng cũng rất lâu.
tu-lanh-Hitachi-540-lit

Thiết kế hiện đại, đẳng cấp
Hitachi vẫn ngày một tung ra rất nhiều dòng sản phẩm tủ lạnh với các mẫu mã và kiểu dáng rất đa dạng cùng nhiều với phân khúc giá khác nhau. Nếu như bạn đang đang có ý định tìm hiểu về tủ lạnh Hitachi, thì bạn có thể hoàn toàn thoải mái lựa chọn cho mình chiếc tủ lạnh hitachi 2 cánh, 3 cánh, thậm chí là 6 cánh sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế, không gian và nhu cầu của gia đình.
Công nghệ làm lạnh độc đáo
Hitachi tích hợp nhiều những công nghệ hiện đại, tiên tiến cho tủ lạnh của mình, với những công nghệ làm lạnh độc đáo như: Công nghệ làm lạnh Air Jet Flow phân tán và chuyển đổi không khí luân phiên, làm lạnh đều, hiệu quả hơn. Công nghệ làm lạnh Minus Zero làm thay đổi điện năng tiêu thụ. Hệ thống quạt làm lạnh kép có 2 quạt gió trang bị riêng biệt, làm lạnh độc lập giúp hơi lạnh luân chuyển đều khắp trong tủ. Công nghệ làm lạnh Frost Recycling cho phép tái chế khả năng làm lạnh mà không dùng đến máy nén.
Đa dạng về mức giá
Tủ lạnh của Hitachi đa dạng về giá có mức giá trải dài từ những model thấp nhất khoảng 6 triệu đồng cho đến những model trên dưới 100 triệu đồng giúp cho người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn nữa.
Từ khá lâu tủ lạnh Hitachi luôn được người tiêu dùng cho là một chuẩn mực của chiếc tủ lạnh của gia đình. Không chỉ có thiết thời trang, sang trọng mà nó còn là nơi hội tụ những công nghệ tiên tiến nhất với rất nhiều những tính năng để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]