Tủ lạnh Hitachi side by side thiết kế mặt gương sang trọng


Tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2 với thiết kế đẳng cấp, cùng công nghệ tiên tiến có màu đen sáng bóng, kết hợp kiểu tủ side  by side sở hữu kiểu dáng sáng tạo, độc đáo mang lại cho bạn một không gian tiện ích vô cùng thoải mái và hợp thời trang hiện đại.
Công nghệ làm lạnh nhanh của Hitachi giúp cho thực phẩm trong tủ luôn giữ được độ tươi ngon, và không bị mất dưỡng chất có thể giữ trong khoảng thời gian dài mà không bị hư hỏng. Có khả năng điều chỉnh độ ẩm 2 chiều để có thể cân bằng được lượng ẩm bên trong và bên ngoài để bảo vệ thực phẩm tốt nhất không làm cho độ ẩm quá lớn làm úng rau quả.
Kỹ thuật làm lạnh Dual Fan Cooling cùng với sự hỗ trợ của thiết bị máy nén công nghệ Inverter giúp làm mát độc lập trong từng ngăn tủ. Không khí lạnh lan tỏa đồng đều và nhanh chóng khắp tủ. Sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến vào tủ lạnh giúp tủ lạnh đạt tính năng tiết kiệm điện hiệu quả và hoạt động ổn định, không gây ra tiếng ồn.

Công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium trên Tủ lạnh hitachi 3 cửa này có khả năng ngăn ngừa và loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn, và cả mùi hôi nhờ tác động của chất xúc tác TiO2.
Tủ lạnh với hệ thống 3 sạch cho khả năng khử mùi bằng quạt kép riêng biệt giữa 2 ngăn, không lây mùi từ ngăn này sang ngăn khác, bình chứa đá lạnh cũng được trang bị bộ lọc nước diệt khuẩn hiệu quả bảo đảm cho bạn những viên đá sạch, tinh khiết.
Ngoài ra, tu lanh Hitachi R-M700GPGV2 còn sở hữu cho mình phần khay đá xoay vô cùng tiện dụng. Bạn chỉ cần dùng tay xoay khay là đã có thể có ngay những viên đá bi vô cùng tiện lợi và nhanh chóng, sử dụng hệ thống chiếu sáng bằng đèn led giúp cho dễ dàng nhìn thấy thực phẩm từ sâu bên trong và tiết kiệm hơn là sử dụng đèn vàng như trước đây.

Điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh Midea, tủ lạnh mini midea,...

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]