Tủ lạnh Funiki FR-91CD duy trì độ tươi ngon lâu hơn cho rau củ



Tủ lạnh Funiki FR-91CD là một sản phẩm ưa thích của nhiều gia đình nhỏ, vì nó thích hợp nhiều mục đích sử dụng như: dự trữ đông thực phẩm số lượng ít, tích trữ hải sản các loại...
- Bề mặt bề mặt sáng và không bị han gỉ trong suốt thời gian sử dụng. Mặt ngoài còn được phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện giúp bảo vệ máy của bạn.
- Nắp kính được lắp đặt ngay dưới cánh tủ, có tác dụng giữ nhiệt, hạn chế hơi ẩm lọt vào trong tủ và giảm bớt hiện tượng nhiệt thoát ra bên ngoài.
tu-lanh-funiki

- Lòng trong được làm bằng nhôm nhăn, tăng khả chịu nhiệt độ thấp và năng truyền nhiệt tốt .
- Nhờ lớp PU mà tủ lạnh mini Funiki có thể giữ được nhiệt thời gian dài trong quá trình sử dụng, đồng thời tiết kiệm điện năng do giảm thời gian làm việc của máy nén nhằm, nâng cao tuổi thọ.
- Hệ thống khử mùi và diệt khuẩn Hybrid Plasma giúp khử mùi hiệu quả đem lại một không khí trong lành cho tủ lạnh.
- Tính năng làm lạnh trực tiếp giúp cho điều hòa làm lạnh một cách mạnh mẽ, hơn nữa với việc làm lạnh trực tiếp làm giảm đi hiện tượng đóng tuyết, tiết kiệm không gian, đồng thời tiết kiệm điện năng.

- Hệ thống không khí lạnh đa chiều, luân chuyển khí lạnh tuần hoàn liên tục trong tu lanh Funiki FR-91CD, giúp làm lạnh nhanh chóng và đều hơn, đến mọi ngóc ngách của ngăn, bảo vệ thực phẩm đủ lạnh duy trì độ tươi ngon. Chất làm lạnh không chứa CFC gây hại đến môi trường, hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng tủ lạnh này.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều siêu thị bày bán tủ đông Funiki nên bạn có thể chủ động liên hệ với siêu thị gần nhất gần nhất hoặc liên hệ với chúng tôi tại Siêu Thị Điện MáyThành Đô – nhà phân phối tủlạnh Funiki chính hãngluôn chào đón và tư vấn bạn những sản phẩm chính hãng tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]