TOP tủ lạnh bán chạy nhất tháng 4/2016


Trong tháng vừa qua có 2 đợt nghỉ lễ lớn là ngày Giỗ tổ hùng vương 10/3 và ngày 30/4-1/5 vừa qua, với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp lễ đã thu hút được không ít khách hàng với những sản phẩm điện máy gây được nhiều sự quan tâm nhất chính là tủ lạnh. Bởi thời tiết mùa hè cũng đang tới gần hơn tủ lạnh lại càng trở thành một thiết bị giải nhiệt cần thiết. Dưới đây là TOP tủ lạnh bán chạy nhất tháng 4/2016
+ Tủ lạnh Hitachi R-H350PGV4 290 lít
Sở hữu thiết kế thời trang và sang trọng Tủ lạnh Hitachi R-H350PGV4 với màu nền trang nhã, có thiết kế vô cùng hiện đại, thời trang giúp không gian nhà bạn thêm phần nổi bật và phong cách hơn.
Sử dụng cảm biến thông minh cùng với cửa gió điều chỉnh được độ lạnh cảm biến cùng cửa gió điều chỉnh được độ lạnh. Công nghệ làm lạnh tiết kiệm năng Frost Recycling giúp gia tăng được hiệu suất làm lạnh mà lại vẫn tiết kiệm điện cho bạn sự yên tâm tuyệt đối khi sử dụng. Cấp đông nhanh và cực mạnh giúp bạn bảo quản tốt nhiều hơn các loại thực phẩm tươi sống. Tủ lạnh trang bị thêm bộ lọc kháng khuẩn thế hệ mới với 3 lớp có khả năng kháng khuẩn, khử mùi vô cùng hiệu quả
Giá tham khảo: 9.700.000đ
TOP tủ lạnh bán chạy nhất tháng 4/2016

+ Tủ lạnh Midea HS-122L 97lít
Tủ lạnh Midea HS-122L là loại tủ có dung tích nhỏ 97lít phù hợp với những gia đình nhu cầu cất trữ ít thực phẩm sử dụng cho khoảng 1đến 3 người dùng, tủ lạnh vẫn có thể hoàn toàn đáp ứng được về các tính năng làm lạnh cơ bản của như những tủ lạnh thông thường khác, rất tiện dụng giúp thực phẩm của bạn sẽ vẫn luôn được tươi ngon.
Được tích hợp trang bị các công nghệ làm lạnh gián tiếp nhanh trên tủ lạnh mini Midea HS-122L nguyên lý sử dụng phương pháp với sự tuần hoàn không khí nên phần không khí lạnh từ máy tạo ra sẽ được luân chuyển ở các ngăn chứa đều như nhau, và lan tỏa một cách nhanh chóng giúp tủ giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon .
Giá tham khảo: 2.580.000đ
+ Tủ lạnh samsung RT38FAUDDGL 383 lít
Tủ lạnh sở hữu thiết kế 2 cánh truyền thống,vỏ máy được làm từ chất liệu thép không rỉ, bền bỉ, dễ lau chùi và sang trọng hơn. Máy nén công nghệ inverter giúp tủ hoạt động ổn định êm ái và tiết kiệm điện năng. công nghệ lạnh đa chiều mà Tủ lạnh Samsung RT38FAUDDGL có thể giúp làm lạnh thực phẩm được nhanh chóng và lạnh đều hơn bảo quan thực phẩm tốt hơn bao giờ hết. Công nghệ Mr.Coolpack của tủ lạnh Samsung RT38FAUDDGL sẽ giúp tủ duy trì nhiệt độ dưới 0°C ở bên trong lên đến 7 tiếng đồng hồ lâu hơn giúp giữ độ lạnh bảo vệ thực phẩm ngay cả khi mất điện.

Giá sản phẩm: 12.800.000đ

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]