Tủ lạnh mini Funiki FR-71CD tiết kiệm không gian



Tủ lạnh Funiki FR-71CD là loại tủ cấp đông với dung tích nhỏ được nhiều người ưa chuộng, nó là sản phẩm hương hiệu đang được bán chạy trên thị trường. Tủ Funiki 70 lít có khóa an toàn trên nắp tủ và có bánh xe giúp di chuyển dễ dàng, có bề ngoài có màu trắng trang nhã, kích thước nhỏ gọn cho phép đặt ngay tại một góc nhỏ trong phòng bếp, tối giản về không gian đặt để tủ lạnh. Vậy nên, bạn không phải băn khoăn về tiêu tốn điện gia đình bạn hàng tháng. Hơn nữa, thiết kế nhỏ gọn còn giúp cho bạn dễ dàng di chuyển và tiết kiệm không gian lắp đặt.
Tủ lạnh Funiki 70 lít này có khả năng làm đá cực nhanh mà vẫn đem lại hiệu quả tiết kiệm điện năng tối ưu, khả năng vận hành thật êm ái, nhẹ nhàng đem lại sự yên tâm, thoải mái khi sử dụng.
Với kích thước nhỏ gọn, tủ lạnh Funiki  FR-71CD là sự lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà hoặc phòng ngủ mà có không gian khiêm tốn. Với màu sắc nhẹ nhàng, thiết kế nóc phẳng của tủ cho phép bạn tận dụng  tủ để trang trí hoặc kê thêm đồ đạc giúp cho không gian sống trở nên tiện nghi hơn.
Tủ lạnh mini Funiki FR-71CD tiết kiệm không gian

Ngoài những vẻ đẹp về thiết kế thì tủ lạnh mini Funiki còn có nhiều tính năng tiến tiến như: Hệ thống khí lạnh đa chiều và chất làm lạnh không chứa CFC gây ô nhiễm môi trường, Ngăn bảo quản thực phẩm tươi sống, Giữ ẩm cao, Hệ thống khử mùi và diệt khuẩn Hybrid Plasma… cùng nhiều tính năng hỗ trợ khác giúp cho tủ lạnh có thể bảo quản được thực phẩm tốt nhất đảm bảo sức khỏe cho mọi thành viên.
Nếu gia đình bạn ở chung cư, bận nên không đi mua được thực phẩm hàng ngày, thì việc sở hữu ngay sản phẩm tu lanh funiki FR-71CD này là hoàn toàn chính xác để gia đình bạn luôn có được  thực phẩm tươi, tiết kiệm thời gian đi mua nhiều lần. Bạn có thể mua sản phẩm tại Siêu Thị Điện Máy Thành Đô để đảm bảo chất lượng tủ uy tín và giá ưu đãi hoặc truy cập website http://sellbuy.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh Midea, tủ lạnh midea 90l,...

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]