Tủ lạnh Samsung RH60H8130WZ thiết kế Showcase thông minh


Tủ lạnh Samsung RH60H8130WZ có thiết kế Side by Side 2 dọc cửa rất hiện đại và tiện ích khi bảo quản thực phẩm bên trong tủ lạnh, với ngăn mát và ngăn đông thiết kế tách biệt nhau rất thuận tiện cho người dùng khi cần thực phẩm. Kiểu dáng thiết kế sang trọng làm nổi bật lên với một  không gian bếp của gia đình.
Tủ lạnh Samsung RH60H8130WZ thiết kế Showcase thông minh

Nhiều ngăn chứa giúp cho người dùng lưu trữ được nhiều hơn các thực phẩm cần sử dụng nhiều hơn, đa dạng thực phẩm, bởi thiết kế ngăn Showcase có thiết kế đến 6 ngăn cho phép người dùng bảo quản được nhiều loại thực phẩm hơn. Với thiết kế Showcase thông minh, tủ lạnh Samsung side by side RH60H8130WZ ngăn lưu trữ thực phẩm được thiết kế có kích thước rộng cho phép người dùng lưu trữ được nhiều thực phẩm hơn, và ngăn có thể kéo trượt giúp cho người dùng có thể lấy các thực phẩm ra từ sâu bên trong một cách rất dễ dàng, có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khác nhau trong gia đình từ trẻ nhỏ cho đến người lớn  hay cả người già đều có thể thấy và dễ dàng chọn lấy được thực phẩm yêu thích.
Được trang bị với công nghệ Metal Cooling hiện đại giúp giữ nhiệt ở bên trong tủ lạnh rất tốt ngay cả khi người dùng mở cửa quá lâu để có thể  lấy nhiều thực phẩm, thì tính năng này giúp tủ lạnh bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon. Hơn nữa, tủ lạnh còn được trang bị khay kính linh hoạt, dễ dàng di chuyển giúp cho bạn lấy thực phẩm nhanh chóng hơn.
tủ lạnh Samsung side by side RH60H8130WZ

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RH60H8130WZ làm lạnh bằng luồng không khí kiểu lạnh vòng cung, với cơ chế hoạt động này giúp cho luồng khí được phân bổ đều khắp ở mọi nơi bên trong tủ lạnh, việc này sẽ giúp duy trì nhiệt độ được ổn định, và cân bằng độ ẩm tốt giúp thực phẩm của bạn luôn tươi ngon và bảo quản được lâu hơn.
Tủ lạnh được trang bị thêm máy nén Inverter giúp tăng hiệu suất làm lạnh cho thực phẩm, giúp duy trì độ ẩm tốt hơn mang lại những thực phẩm tươi hơn, và còn tiết kiệm điện tối ưu

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh Midea, tủ lạnh mini Midea, tủ lạnh midea 70l,...

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]