Tủ lạnh Hitachi H230PGV4 làm lạnh gián tiếp


Hitachi H230PGV4 sở hữu ngăn đá trên với thiết kế vuông vức theo kiểu truyền thống, các góc cạnh tạo cảm giác mạnh mẽ mỗi khi nhìn vào cho tủ cũng như dễ dàng bố trí, sắp xếp trong không gian nội thất của nhà bạn.
Tủ lạnh Hitachi 2 cánh H230PGV4 sử dụng công nghệ làm lạnh gián tiếp giúp làm lạnh nhanh chóng và mang lại hiệu quả làm lạnh cao hơn. Với công làm lạnh gián tiếp tủ lạnh có khả năng làm lạnh ổn định, xuyên bảo quản tốt thực phẩm trong khoảng thời gian dài. Làm lạnh gián tiếp bằng phương pháp tuần hoàn luồng không khí tự nhiên, không khí lạnh ở các ngăn chứa đều như nhau. Tủ lạnh ứng dụng công nghệ làm lạnh gián tiếp hiện đều có khả năng tự xả đông, giúp người dùng sử dụng thuận tiện và tiết kiệm hơn.

Tủ lạnh được thiết kế tay nắm ẩn, giúp tối tối giản làm tôn thêm tính cao cấp, hiện đại cho sản phẩm. Tủ lạnh có tổng dung tích 225 lít với dung tích nhỏ đồng nghĩa với hình dáng nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian, chiếm ít diện trích sử dụng. Với dung tích này, tủ lạnh đảm bảo đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu bảo quản thực phẩm của người dùng cũng như luôn sẵn sàng có đá lạnh để giải khát cho các thành viên trong gia đình.Ngoài ra, thì một ưu điểm đáng kể của tủ lạnh Hitachi H200PGV4 chính là khả năng làm lạnh không đóng tuyết giúp cho bạn sử dụng triệt để không gian và tiết kiệm điện năng, không phải lo ngại về lớp tuyết dày cộm ở trong tủ.

Tủ lạnh sở hữu hệ thống khay kệ thông minh được làm từ kính chịu lực cao tăng độ bền và thoải mái dự trữ được lượng  thực phẩm lớn hơn mà không sợ gãy hay làm cong kệ, dễ dàng tháo lắp và sắp xếp lại sao cho phù hợp với từng mục đích sử dụng. Tủ lạnh còn sở hữu ngăn rau quả lớn, độ ẩm tại ngăn lưu trữ tốt, giúp cho thực phẩm được bảo quản tốt hơn với nhiệt độ phuc hợp khác nhau cho từng loại thực phẩm để chúng luôn giữ được độ tươi tự nhiên, và giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng có sẵn.
Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nano Titanium hiệu quả giúp diệt đến 99,9% các loại vi khuẩn có hại tồn tại trong không gian bên trong của tủ lạnh.
Nhìn chung, tủ lạnh Hitachi H230PGV4 sở hữu một thiết kế hiện đại, sang trọng lại được trang bị nhiều những công nghệ làm lạnh gián tiếp cho khả năng làm lạnh hiệu quả cao và kháng khuẩn tiên tiến sẽ là một sự lựa chọn thông minh cho những gia đình hiện đại.

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]