Tủ lạnh dung tích 50 lít hãng Midea và Funiki


Hiện nay, trên thị trường có 2 loại tủ lạnh mini mà được người dùng yêu thích lựa chọn là tủ lạnh của Midea và Funiki dung tích 50 lít. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu và so sánh về 2 dòng sản phẩm tủ lạnh này nhé.
Với chế độ làm lạnh nhanh này của tủ, sẽ giúp những cốc sinh tố mát lạnh, đồ ăn vặt lạnh ngay mà không cần chờ đợi quá lâu. Được trang bị một bộ điều khiển nhiệt độ thật thông minh ở bên ngoài vô cùng tiện dụng Tủ lạnh này còn có khả năng tiết kiệm điện năng rất tốt, dung tích nhỏ yêu cầu lượng công suất làm lạnh không lớn giúp bạn tiết kiệm được điện năng, giảm bớt chi phí tiền điện cho gia đình. Tủ lạnh có tính kháng khuẩn và khử mùi cao, loại bỏ được phần lớn vi khuẩn và không cho mùi của các thức ăn bị lẫn vào nhau giúp thực phẩm giữ được mùi riêng của chính thực phẩm đó.
Tủ lạnh dung tích 50 lít hãng Midea

Ngoài ra, tủ lạnh midea còn được sơn lớp tĩnh điện, giúp cho bạn dễ dàng vệ sinh và lau chùi giữ sự sạch sẽ cho tủ lạnh, đảm bảo sản phẩm luôn được mới.
  • Tủ lạnh Funiki FR-51CD – 50 lít
Tủ lạnh Funiki được đánh giá cao về nhiều mặt chất lượng và cả về  mẫu mã thiết kế, được người tiêu dùng bình chọn và tin dùng. Tủ lạnh Funiki FR-51CD, 50Lít nhỏ có nhiều đặc điểm nổi bật, tiện lợi với người dùng.

Tủ lạnh của Funiki FR - 51cd được bảo đảm hoàn toàn không có chứa CFC, đem đến cho cuộc sống trong lành và an toàn tuyệt đối cho bạn cùng gia đình. Có khay để trong suốt dễ chùi rửa và cũng có thể điều chỉnh chiều cao của nó, đem đến sự linh động và thật tiện lợi trong việc cất giữ và vệ sinh máy. Tủ lạnh Funiki được thiết kế tĩnh âm để ngăn ngừa các sự cố phóng điện, rò rỉ điện, đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng lâu dài, có khả năng làm đá cực nhanh mà vẫn đem lại hiệu quả tiết kiệm điện năng tối đa
Tủ lạnh mini Midea HS65L hay tủ lạnh Funiki FR 51cd thì đều có thiết kế nhỏ gọn là sự lựa chọn hợp lý nhất cho những căn phòng ngủ hay những ngôi nhà có không gian khiêm tốn rất tiện lợi…phục vụ những người dùng có nhu cầu sử dụng không nhiều.

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]