Không gian sang trọng với tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3


Thiết kế hiện đại mang đến cho không gian sang trọng khi dùng tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 có thiết kế hiện đại cho cuộc sống thêm phần tiện nghi hơn.
Tủ lạnh có tổng dung tích lên đến 540 lít và dự trữ được nhiều những thực phẩm để đáp ứng cho nhu cầu dinh dưỡng cho cả gia đình bạn luôn được đầy đủ. Hệ thống làm lạnh Dual Fan Coling với hệ thống 2 quạt độc lập với nhau làm cho luồng khí lạnh đều được luân chuyển một cách nhanh chóng và đồng đều giúp cho những thực phẩm, đồ giải khát… được bảo quản tốt nhất với từng nhiệt độ mà bạn điều chỉnh.

Tủ lạnh Hitachi sử dụng công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium  tiên tiến giúp loại trừ  được những vi khuẩn gây hại và có thể khử mùi một cách hiệu quả hơn, mang đến cho bạn những nguồn thực phẩm tươi ngon.
Tủ lạnh thiết kế kiểu khay đá có thể  xoay và di chuyển được dễ dàng, linh hoạt giúp bạn dễ dàng hơn khi lấy đá và có thể giải khát ngay tức thì trong những ngày nóng bức. Tủ lạnh thiết kế 4 cửa cho mỗi ngăn riêng biệt cho bạn tiết kiệm được điện năng hơn so với tủ lạnh hitachi 2 cánh hay 3 cánh bởi chỉ sử dụng lấy đồ ăn trong 1 ngăn nhỏ hơi lạnh đi ra ít hơn, cũng như công suất hoạt động thấp hơn.
Tủ lạnh có thiết kế lấy nước mát ở bên ngoài cho phép bạn lấy nước mát từ phía bên ngoài mà không phải cửa tủ giúp bạn cảm thấy tiện lợi hơn mà không cần phải kéo cánh tủ ra để lấy.
Khay chứa đựng làm bằng kính chịu lực vừa đẹp và sang trọng lại có thể giúp bạn chứa thức ăn có trọng lượng lớn lên mà không phải lo lắng về việc quá tải khi cho nhiều thực phẩm.

Tủ lạnh trang bị thêm bảng điều khiển cảm ứng ở bên ngoài giúp người dùng dễ quan sát được quá trình vận hành của tủ và dễ điều chỉnh các chế độ khác nhau của tủ lạnh, tiện nghi hơn với người dùng.
Tủ lạnh càng trở sang trọng hơn với hệ thống đèn led ánh sáng tốt, và giúp bạn dễ quan sát nội thất, lấy đồ dễ dàng hơn của tủ đồng thời tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn nhiều so với tủ lạnh sử dụng đèn vàng như trước đây.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh Midea, tủ lạnh samsung, tủ lạnh mini Midea,...

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]