Tủ lạnh samsung cuộc sống tiện nghi trong tầm tay


Nhằm phục vụ người tiêu dùng hết khả năng có thể, Samsung đã mang đến các dòng tủ lạnh samsung từ phổ thông cho đến dòng cao cấp với nhiều mức giá để người dùng có thể lựa chọn phù hợp với gia đình mình. Dòng sản phẩm tủ lạnh side by side cao cấp của Samsung cho bạn cuộc tiện nghi ngay trong tầm tay
Tủ lạnh Samsung RH57H80307H sở hữu thiết kế dạng Side by Side với 2 cánh cửa đứng, giúp bạn có thể dễ dàng cho thực phẩm vào bên trong tủ lạnh và lấy thực phẩm ra. Hơn nữa, chất liệu vỏ ngoài của tủ được làm với chất liệu cao cấp của sản phẩm tôn lên sự sang trọng cho không gian nội thất bên trong ngôi nhà bạn.
Dung tích lớn đến 607 lít cho phép tủ lạnh có thể chứa được một số lượng lớn thực phẩm lớn hơn, thực sự phù hợp với những gia đình có đông người, những gia đình nhiều thế hệ cùng chong sống hoặc những nơi kinh doanh dịch vụ khách sạn nhà hàng.
Tủ lạnh samsung 2 cánh RH57H80307H được thiết kế với kiểu cửa trong cửa, giúp bạn dễ dàng lấy thực phẩm ra bên ngoài mà bạn không cần phải mở cửa chính ra, giúp tủ lạnh hạn chế tối đa những thất thoát hơi lạnh nền, góp phần tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả.

Nếu như là các dòng tủ lạnh trước đây,thì khi muốn lấy nước uống bạn cần mở tủ lạnh ra để lấy, với dòng RH57H80307H cho phép trực tiếp lấy nước từ ngay trên cánh cửa tủ chứ không cần phải mở cánh tủ ra, giúp bạn dễ dàng lấy ngay được ly nước mát.
Công nghệ tủ lạnh samsung inverter giúp kiểm soát những hoạt động của máy nén đến tối ưu, giúp cho nền nhiệt độ luôn được ổn định từ đó giúp tiết kiệm điện năng một cách đáng kể. Hơn nữa, Công nghệ này còn giúp cho tủ lạnh được vận hành êm ái hơn, để có được độ bền tối đa cho sản phẩm.
Nhờ những công nghệ hiện đại mà samsung sử dụng cho điều hòa của mình giúp cải tiến ngày càng hiện đại, phục vụ người dùng tốt hơn, tủ lạnh side by side RH57H80307H của Samsung xứng đáng có mặt trong gia đình bạn, giúp cuộ sống trở nên tiện nghi hơn.

Siêu thị điện máy Thành Đô ngoài tủ lạnh hitachi, tủ lạnh mini midea,...

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]