Điểm danh 3 chiếc tủ lạnh đáng mua trong dịp tết 2016


Tết là một dịp mà cả gia đình xum họp cùng với nhau cùng chia sẻ những giây phút đoàn viên hiếm hoi của những bộn bề trong cuộc sống bận rộn. Để có thể lưu trữ được những thức ăn đồ uống trong dịp tết luôn tươi ngon cần đảm bảo việc lựa chọn một chiếc tủ lạnh tốt là điều cần thiết. Bài viết này, thì chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn 3 chiếc tủ lạnh đáng mua nhất hiện nay để bạn chăm sóc gia đình trong dịp sum họp những ngày tết tốt hơn.
  1. Tủ lạnh Midea HS-122L
Tủ lạnh mini midea có dung tích 110 lít phù hợp với những người nhu cầu cất trữ ít thực phẩm sử dụng cho khoảng 1- 3 người dùng. Tuy dung tích chỉ 110 lít nhưng tủ lạnh vẫn có thể hoàn toàn đáp ứng về các chức năng làm lạnh cơ bản của một chiếc tủ lạnh, rất tiện dụng giúp thực phẩm của bạn sẽ vẫn luôn được tươi ngon.
Được tích hợp trang bị với công nghệ làm lạnh gián tiếp nhanh trên tủ lạnh midea  bằng phương pháp sử dụng sự tuần hoàn không khí nên không khí lạnh được luân chuyển ở các ngăn chứa đều như nhau, và lan tỏa nhanh chóng giúp tủ giữ được thực phẩm luôn tươi ngon .
Giá tham khảo: 2.580.000 VNĐ

  1. Tủ lạnh Samsung RT22FARBDSA/SV
Tủ lạnh samsung RT22FARBDSA/SV được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và là một chiếc tủ lạnh có thiết kế sang trọng, Tủ lạnh là sự lựa chọn cho những ai yêu thích một thiết bị tủ lạnh thông minh, có khả năng tiện lợi và tiết kiệm điện, hỗ trợ người dùng chăm sóc gia đình tốt hơn.
Samsung RT22FARBDSA/SV là chiếc tủ lạnh samsung 2 cánh Inverter có dung tích 243 lít, tủ lạnh không đóng tuyết thích hợp với những gia đình đông người có khoảng 5 người. Có nhiều công nghệ hiện đại, đây là dòng sản phẩm mà đảm bảo rằng bạn sẽ hài lòng với sản phẩm này kể từ thiết kế cho đến những tính năng, và chế độ bảo hành….
Giá tham khảo: 6.950.000 VNĐ

  1. Tủ lạnh Hitachi 2 cửa R-VG440PGV3(GBW)
Nếu như gia đình bạn khá đông người thì cũng nên lựa chọn một chiếc tủ lạnh dung tích lớn như tủ lạnh hitachi 2 cánh R-VG440PGV3. Sản phẩm này có dung tích lên tới 365 lít, thiết kế sang trọng.
Với dung tích lớn, cùng những công nghệ làm lạnh tiên tiến, có thiết kế đẹp sang trọng, cùng nhiều tính năng hấp dẫn đảm bảo. Đây sẽ là một gợi ý lý tưởng cho những ai yêu thích sử dụng các sản phẩm chất lượng cao cấp.
Giá tham khảo: 12.900.000 VNĐ

Lưu ý: Giá của những sản phẩm trên từ Siêu Thị Điện Máy Thành Đô

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]