Tủ lạnh Panasonic hơn 200 lít có ngăn cấp đông mềm giá rẻ

Việc bảo quản thức ăn trong ngăn đá sẽ giúp thức ăn dùng được lâu dài hơn, tuy nhiên, việc rã đông chúng thì cũng rất mất thời gian. Hiểu được điều này, những dòng sản phẩm tủ lạnh Panasonic thế hệ mới hiện nay sẽ được trang bị thêm ngăn đông mềm giúp tiết kiệm được thời gian rã đông.
Công nghệ cấp đông mềm là gì?
Là công nghệ bảo quản và lưu trữ những thực phẩm đông lạnh theo cách độc đáo, các thực phẩm được làm lạnh ở nhiệt độ là -30C nên không bị đông cứng hoàn toàn như ngăn đông. Công nghệ này đã ra đời nhằm giải quyết được những trở ngại với những loại thực phẩm đóng băng như là: thực phẩm quá cứng mà không thể cắt, không thể tách rời hoặc thực phẩm mà có thời gian rã đông lâu... Panasonic là một trong những thương hiệu tủ lạnh có tích hợp ngăn cấp đông mềm tiên tiến nhất hiện nay. Dưới đây là 2 chiếc tủ lạnh panasonic ngăn cấp đông mềm giá hấp dẫn.
 NR-BK265SNVN

  1. Tủ lạnh Panasonic NR-BK265SNVN
Tủ lạnh Panasonic NR-BK265SNVN có thiết kế phẳng sang trọng, lớp vỏ ngoài chất liệu thép bạc không gỉ sét giúp nâng cao về độ bền sản phẩm. Tủ lạnh này có dung tích 255 lít phù hợp cho những  gia đình có từ 6 -7 người và phần thiết kế ngăn đá dưới giúp bạn thuận tiện hơn trong việc cất trữ số thực phẩm cần vào ngăn mát mà không phải cúi người xuống. Mặt khác, tủ lạnh Panasonic NR-BK265SNVN được trang với  bị công nghệ Inverter tiên tiến giúp tủ lạnh vận hành êm ái, và tiết kiệm điện năng, được tích hợp cảm biến Econavi giúp tủ lạnh có thể nhận biết nhiệt độ phòng, và nhiệt độ bên trong tủ, cả tần suất đóng mở cửa, tủ sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ thích hợp giúp tiết kiệm được điện và làm lạnh rất hiệu quả.
Tủ lạnh Panasonic NR-BK265SNVN còn được trang bị hệ thống khử mùi dạng tinh thể bạc Ag Clean giúp loại bỏ được các mùi hôi khó chịu và bảo quản thức ăn.
  1. Tủ lạnh Panasonic NR-BJ227SNVN255 lít
Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BJ227SNVN dung tích 255 lít, có phần vỏ máy được làm từ loại chất liệu thép không gỉ cùng với tông màu xám sang trọng lại càng làm cho ngoại hình của tủ thêm phần cuốn hút hơn. Công nghệ Inverter và cảm biến Econavi trên tủ lạnh Panasonic NR-BJ227SNVN giúp tiết kiệm điện năng và vận hành êm ái hơn. Hệ thống khử mùi Ag Clean có trên sản phẩm còn giúp loại bỏ được những mùi hôi khó chịu do thực phẩm để lại.


Hơn nữa, tủ lạnh Panasonic NR-BJ227SNVN còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng ở bên ngoài sang trọng, hiện đại giúp dễ dàng sử dụng và thao tác được. Hệ thống làm lạnh Panorama của tủ lạnh sẽ thổi luồng khí lạnh đa chiều đi khắp ngóc ngách của ngăn đông giúp làm lạnh hiệu quả, bảo quản thực phẩm tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]