Tiện ích với Tủ lạnh mini hiện nay

( Phân phối tủ lạnh ) - Hiện nay, bên cạnh những loại tủ lạnh lớn thì tủ lạnh mini cũng đang là sự lựa chọn mà được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Tủ lạnh mini giống như một giải pháp cho tất cả ngôi nhà nhỏ, các phòng trọ hay dùng cho phòng nhỏ của gia đình, cùng Điện Máy Thành Đô lựa chọn tủ lạnh mini để phù hợp với từng mục đích sử dụng của gia đình mình.

Tủ lạnh mini nhỏ gọn làm lạnh nhanh bảo quản tốt

Tủ lạnh mini thích hợp ra sao

Tủ lạnh mini là vật dụng vô cùng cần thiết đối với các phòng trong khách sạn hay nhà nghỉ cùng với chức năng giữ lạnh và đồ uống đóng lon, giúp bảo quản hoa quả các loại, và cả đồ ăn nhanh kem và sữa chua. Mặt khác, do đặc tính nhỏ gọn, dễ di chuyển, nên tủ lạnh mini cũng đang được một số gia đình trang bị ngay trong phòng ngủ, hay trong phòng làm việc để có thể tiện lợi hơn khi muốn dùng với nước mát, sữa chua, hay kem… mà bạn không cần phải đi xuống dưới bếp lấy như vậy thì bất tiện.

Hơn nữa, tủ lạnh mini còn đang được ưa bởi những người có thu nhập hoặc trung bình như các bạn sinh viên, công nhân, hay cả  nhân viên văn phòng… Một chiếc tủ lạnh mini có giá vừa túi tiền (khoảng dưới 3,5 triệu) và nó cũng tốn ít điện hơn so với những tủ lạnh lớn, đồng thời tủ lạnh mini cũng gọn nhẹ để dễ dàng di chuyển.

Tủ lạnh mini tốt hiện nay

Thị trường ngày nay tủ lạnh mini midea, sanyo là dòng tủ lạnh đuợc người tiêu dùng ưa thích nhất, có thể kể đến 2 model tiêu biểu như:

Tủ lạnh mini Midea HS-65L: Với dung tích 60 lít, với công nghệ làm lạnh bằng quạt gió, công nghệ chống đông tuyết, tiết kiệm điện năng và mức giá cũng chỉ 2.050.000 VNĐ

Tủ lạnh Sanyo Mini SR-5KR: Dung tích 50 lít, với chế độ làm lạnh nhanh giúp bảo quản tốt thực phẩm, và tiêu thụ điện năng thấp (60Wh) kiết kiệm và có mức giá chỉ 2.699.000 VNĐ

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]