Top 5 tủ lạnh bán chạy nhất tháng 11/2016


Bạn đang loay hoay tìm mua cho gia đình sản phẩm tủ lạnh chất lượng, chắc hẳn rất cần những lời góp ý. Cách nhìn nhận thực tế nhất về chất lượng sản phẩm là lượng sản phẩm được người dùng quan tâm và lựa chọn. Hãy cùng nhìn lại 5 sản phẩm máy giặt bán chạy nhất trong tháng vừa qua.
  1. Tủ lạnh Midea HS-122SN
Midea HS-122SN là sản phẩm thuộc dòng tủ lạnh mini Midea, có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, tạo cho người dùng cảm giác dễ chịu khi bày trí trong nhà. Dung tích thực 93 lít mang lại không gian chứa đựng đủ ho gia đình có 2-4 thành viên tùy thuộc nhu cầu sử dụng, phần khay kệ được bố trí một cách khoa học tạo được những không gian riêng nhất định cho từng loại thực phẩm. Công nghệ làm lạnh trực tiếp, hoạt động mạnh mẽ , với chất làm lạnh không chứa CFC bảo vệ tốt tổng thể môi trường bên ngoài và không gian bên trong của tủ lạnh, luôn giữ được độ an toàn nhất định.
Giá bán tháng : 2.750.000đ
  1. Tủ lạnh hitachi VG400PGV3
Bên cạnh một chiếc tivi giá rẻ với khả năng lưu trữ phụ và còn hạn chế về không gian, thì tủ lạnh Hitachi VG400PGV3 lại có dung tích lên đến 335 lít cho khả năng chứa đựng lớn hơn nhiều, tha hồ mua sắm, không lo chỗ làm kem và sữa chua dự trữ những món ăn mà con bạn yêu thích. Sở hữu một thiết kế ấn tượng, toàn bộ được hiện diện với một màu gương đen lôi cuốn. Công nghệ làm lạnh chống đóng tuyết làm lạnh siêu nhanh, bảo quản thực phẩm ngay khi vừa mới bỏ thực phẩm vào bên trong tủ.

Giá bán tháng 11:   12.300.000đ
  1. Tủ lạnh mini Midea HS-88LN
Tủ lạnh Midea HS-88LN trong tháng vừa qua được khá nhiều người dùng lựa chọn, dung tích 70 lít phù hợp với việc sử dụng thêm trong phòng cá nhân, phòng khách sạn, đặc biệt là các bạn sinh viên. Vừa vặn về khả năng lưu trữ, tiết kiệm điện năng, giúp cho những đối tượng có mức thu nhập thấp vẫn có thể mua và sử dụng tủ lạnh. Làm lạnh trực tiếp giúp cho thực phẩm được bảo vệ an toàn kể cả khi để chúng ở những nơi xa nhất trong tủ.
Giá bán tháng 11: 2.500.000đ
  1. Tủ lạnh Samsung RT20K300ASE/SV
Dung tích hơn 200 lít cùng với việc tích hợp công nghệ bảo quản thực phẩm chuyên biệt, giúp tủ lạnh Samsung RT20K300ASE/SV chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Sử dụng bộ lọc khuẩn và khử mùi than hoạt tính có tác dụng loại bỏ vi khuân và khử mùi trả lại cho tủ lạnh không gian tươi mát và thanh khiết hơn bao giờ hết. Tích hợp công nghệ inverter cho phép động cơ hoạt động trơn tru, không gây ồn ào, tiết kiệm điênh năng và giúp sản phẩm giữ được độ bền lâu hơn.
Giá bán tháng 11: 5.900.000đ
  1. Tủ lạnh Sanyo SR- U185PN
Không thể thiếu sự góp mặt của dàn sản phẩm tủ lạnh Sanyo, đơn cửa cho sản phẩm bán chạy trong tháng vừa qua là model SR- U185PN sử dụng hệ thống quạt gió cho khả năng làm lạnh không đóng tuyết, để tủ lạnh luôn có 100% không gian chứa, đồng thời người dùng cũng không gặp phải những khó khăn trong việc vệ sinh và tủ cũng có thể hoạt động hết công suất cung cấp trực tiếp hơi lạnh đến thực phẩm. Công nghệ diệt khuẩn khử mùi Nano Fresh Ag+ có tác dụng ức chế hoạt động và tiêu diệt vi khuẩn nhanh chóng hơn.

Giá bán tháng 11: 5.200.000đ

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]