Tủ lạnh Samsung side by side RS22HZNBP giúp thực phẩm tươi ngon


Tủ lạnh Samsung side by side RS22HZNBP tích hợp công nghệ làm lạnh Twin Cooling Plus với các chế độ làm lạnh dựa trên mức độ ẩm và thói quen sử dụng. Không như những loại tủ lạnh sử dụng máy nén thông thường khác, chỉ hoạt động theo hình thức khởi động và ngừng lại của cơ chế bật tắt. Không những duy trì được nhiệt độ một cách ổn định, mà máy nén này còn giữ độ bền tốt hơn, đồng thời giảm độ ồn ở mức tối thiểu nhất. Mặt khác, bạn sẽ thoải mái hơn với hoá đơn tiền điện giảm rõ rệt. Mặt khác, tủ lạnh còn có tính năng khác vượt trội như ngăn giữ ẩm rau quả và chế độ làm lạnh nhanh cực nhanh, bảo đảm độ tươi ngon của rau quả và thịt lâu hơn và còn có các cải tiến giúp bạn lưu trữ thực phẩm tiện lợi hơn, điển hình là ngăn kéo thiết kế linh hoạt, tiện lợi.
Tủ lạnh Samsung  side by side RS22HZNBP

Tủ lạnh samsung RS22HZNBP sở hữu dung tích 506 lít thuộc dòng tủ lạnh Side by side sang trọng và hiện đại, được đáng giá cao bởi sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, tiện dụng và tiết kiệm cùng nhiều những tính năng hiện đại, tiên tiến. Chế độ làm lạnh nhanh hoàn hảo, cùng các tính năng khác như  ngăn giữ ẩm rau quả, giúp bảo quản độ tươi ngon của rau quả và thực phẩm một cách lâu hơn. Các cải tiến giúp bạn có thể lưu trữ tiện lợi hơn, hệ thống khay kéo trượt rất tiện lợi.
Rau quả tươi ngon sẽ rất tốt cho sức khoẻ, việc sử dụng ngăn giữ ẩm rau quả MoistFresh Zone mang đến môi trường lý tưởng giúp rau quả tươi ngon lâu hơn và giữ nguyên được mùi vị. Nắp đóng kín sẽ giúp ngăn ngừa hơi ẩm thoát ra ngoài khi mức độ ẩm còn thấp, và lỗ làm thoát ẩm khi mức độ ẩm cao duy trì mức độ ẩm tối ưu để bảo toàn độ tươi ngon cho thực phẩm.
Hơn nữa, tủ lạnh Samsung 2 cánh RS22HZNBP dọc hiện đại còn được trang bị khay trượt linh hoạt rất tiện dụng, được thiết kế bên hông cửa tủ và có thể kéo ra dễ dàng hơn cho việc sắp xếp và lấy thực phẩm, sẽ luôn thấy rõ các thực phẩm nằm sâu bên trong không cần phải khéo léo để tránh đụng phải các loại thực phẩm khác, có thể dẫn đến nguy cơ rớt vỡ.

Điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh Midea, tủ lạnh mini Midea,...

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]