Tủ lạnh Funiki FR-132CI cho khả năng giữ lạnh tốt


Tủ lạnh là một vật dụng thật sự thiết yếu với chức năng giữ lạnh đồ uống, bảo quản lạnh số hoa quả tươi, kem và sữa chua mà bạn muốn. Tủ lạnh funiki làm lạnh và giữ lạnh hiệu quả hơn nhờ có các đặc điểm sau:
  • Tủ lạnh có thiết kế 2 cửa và có màu sắc trang nhã
Tủ lạnh có thiết kế 2 cửa tiện dụng, màu sắc trang nhã, thiết kế tinh tế, tạo nét duyên dáng cho tủ lạnh, sang trọng cho không gian nội thất bạn có thể đặt tủ ở bất kỳ đâu mà bạn muốn.Cùng với, lớp vỏ ngoài tủ lạnh được sơn một lớp sơn tĩnh điện sang trọng và cùng giúp tủ khó bị bám bẩn, bảo vệ tủ lạnh tốt hơn cũng như rất dễ vệ sinh khi vô tình làm tủ bị bẩn.

  • Khả năng kháng khuẩn cao
Tủ Lạnh Funiki lớn với khả năng tiêu diệt, làm vô hiệu hóa, và làm bất hoạt các tế bào của vi khuẩn và các loại gây mùi có trong thực phẩm tốt hơn những tủ lạnh mini Funiki trước đây, giúp cho  không khí ở ngay bên trong tủ luôn luôn được thông thoáng, sạch mát và sạch khuẩn hiệu quả bảo vệ sức khỏe bạn một cách an toàn.
  • Ngăn rau quả duy trì ẩm cao
Tủ Lạnh Funiki FR-132CI với dung tích 130 lít. Ngăn rau quả duy trì được độ ẩm cao và nhiệt độ ổn định, giữ cho rau quả và trái cây luôn được tươi ngon và giữ được mùi vị trong thời gian dài.

Ngăn chứa tiện dụng với thiết kế nội thất linh hoạt, cho bạn chứa thực phẩm tiện dụng, và dễ dàng làm vệ sinh cho tủ lạnh, giúp cho tủ lạnh luôn sạch sẽ cho bạn sử dụng tủ lạnh an toàn, hợp vệ sinh.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều điểm bán tủ lạnh của hãng funiki nên bạn có thể chủ động liên hệ với nhà phân phối gần nhất hoặc liên hệ với chúng tôi tại Siêu Thị Điện Máy Thành Đô luôn chào đón và tư vấn bạn những sản phẩm chính hãng tốt nhất.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh Midea, tủ lạnh mini Midea, tủ lạnh midea 90l,...

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]