Những cách đơn giản nhất giúp tủ lạnh luôn sạch


Bạn có thể thấy tủ lạnh trong gia đình hoạt động 24/24 vì vậy mà bạn nên chọn những tủ lạnh chất lượng cao như tủ lạnh Hitachi, Samsung… để sử dụng lâu dài, và việc sử dụng liên tục như vậy nếu như nó không được vệ sinh thường xuyên thì sẽ gây ra những ảnh hưởng xấu tới chất lượng thực phẩm nằm bên trong. Hãy áp dụng những cách đơn giản sau đây để giữ cho tủ lạnh nhà bạn luôn được sạch sẽ và gọn gàng hơn, thơm mát hơn.

Đối với những thức ăn còn thừa thì trước tiên bạn cho vào hộp kín, sau đó đậy nắp thật cẩn thận để cho mùi của thức ăn không thoát ra ngoài tủ lạnh, nếu như tủ lạnh không có bộ lọc hoặc không đủ độ lạnh thì sau một thời gian để thực phẩm lâu ngày khiến tủ lạnh có mùi hôi khó chịu. Một số biện pháp đơn giản với vật dụng dễ kiếm để giúp bạn loại bỏ được lo ngại về mùi 1 cách nhanh chóng.
Cà phê:. Sau khi uống cà phê xong bạn đừng nên bỏ bã đi, bởi đây là một thứ có thể giúp cho bạn khử mùi khó chịu bên trong tủ lạnh một cách thật đơn giản. Bạn cho bã cà phê vào bên trong một hộp nhỏ mở nắp và để ở góc để tránh việc làm đổ ra tủ.
Giấm: Có thể giúp bạn lau chùi sạch vết bẩn ở bề mặt tủ đơn giản, bằng cách pha giấm với nước và dùng giẻ sạch  để vệ sinh tủ lạnh. Nếu bạn sợ giấm sẽ cho tủ bị hỏng thì không nên pha lượng giấm quá đặc.

Vỏ chanh, cam, quýt: vỏ của 3 loại quả này có mùi thơm giúp loại bỏ mùi khó chịu và tạo cho mùi hương dễ chịu cho tủ lạnh. Sau 3 ngày mở ra mùi khó chịu trong tủ lạnh cũng sẽ bay hết, bạn có thể thay đi khi chúng bị khô.
Chè khô cũng là một biện pháp loại mùi hữu ích cho tủ lạnh, Bạn chỉ việc cho một ít chè khô vào bên trong túi vải xô hoặc cho vào hộp nhỏ để mở nắp và cho vào tủ lạnh hút mùi.
Ngoài những cách trên thì bạn cũng nên thường xuyên kiểm tra tủ lạnh để có thể không bỏ trường hợp quên thực phẩm dễ hỏng, đây cũng chính là nguyên nhân gây nên những mùi khó chịu của tủ lạnh của bạn.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh Midea, tủ lạnh mini Midea, tủ lạnh midea 70l,...

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]