Đánh giá tủ lạnh Midea HS-122L 97 lít


Tủ lạnh mini Midea HS-122L thuộc  dòng sản phẩm tủ lạnh mini có thiết kế nhỏ, dễ dàng di chuyển được thoải mái, và phù hợp với nhiều không gian.
  1. Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng
Midea HS-122L có dung tích thực 97 lít phù hợp với những người nhu cầu cất trữ ít thực phẩm sử dụng cho khoảng 1- 3 người dùng. Tuy dung tích chỉ 110 lít nhưng tủ lạnh vẫn có thể hoàn toàn đáp ứng về các chức năng làm lạnh cơ bản của một chiếc tủ lạnh, rất tiện dụng giúp thực phẩm của bạn sẽ vẫn luôn được tươi ngon.

  1. Công nghệ làm lạnh hiệu quả
Được tích hợp trang bị với công nghệ làm lạnh gián tiếp nhanh bằng phương pháp sử dụng sự tuần hoàn không khí nên không khí lạnh được luân chuyển ở các ngăn chứa đều như nhau, và lan tỏa nhanh chóng giúp tủ lạnh Midea giữ được thực phẩm luôn tươi ngon.
  1. Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi
Trên Tủ lạnh Midea sau khi các hạt bạc đã được chuyển sang dạng ion Ag+  thì nó sẽ có khả năng tấn công vào những vị trí trong tế bào của vi sinh vật, có khả năng vô hiệu hóa các chức năng của tế bào ấy và sẽ làm ảnh hưởng đến các quá trình tổng hợp của tế bào vi khuẩn tiêu diệt tốt nhất.

  1. Giá rẻ
Điểm nổi bật của Tủ lạnh Midea mang đến là sản phẩm hướng đến phục vụ cho nhóm khách hàng bình dân nên những sản phẩm của hãng có mức giá khá rẻ. Với sản phẩm Midea HS-122L có mức giá chỉ 2.580.000 VNĐ
Hơn nữa, Tủ lạnh Midea HS-122L có thiết kế phân khay kệ linh hoạt, giúp di chuyển được dễ dàng để có thể thay đổi về chiều cao của khay cho phù hợp với từng mục đích sử dụng hay cất trữ thực phẩm của cá nhân bạn và giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh khay để chúng luôn sạch sẽ.
Nhìn chung, thì tủ lạnh Midea HS-122LN là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các phòng khách sạn, sinh viên ở trọ, hay người sống độc thân… đây là một chiếc tủ lạnh mini được thiết kế nhỏ gọn, và tiết kiệm được không gian sống mà nó lại có giá thành rẻ.

Siêu thị điện máy Thành Đô có những loại tủ lạnh mini của Midea như tủ lạnh midea 50l, tủ lạnh midea 70l,...

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]